กระดาษทรานส์เฟอร์สำหรับเสื้อคอตตอน

กระดาษทรานเฟอร์สีเข้ม-สีอ่อน เพื่อการสกรีนเสื้อคอตตอน 100%

กระดาษทรานซ์เฟอร์คุณภาพสูง ที่ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์จาก Inkman / Microink เพื่อใช้ในการสกรีนเสื้อหรือวัสดุผ้าได้ทุกเนื้อผ้า
โดยกระดาษทรานซ์เฟอร์สีเข้ม-สีอ่อนนี้ มีชื่อเรียกตามสีเสื้อที่กระดาษสามารถจะสกรีนได้ นั่นหมายถึงกระดาษสีเข้มสำหรับสกรีนเสื้อสีเข้ม
และ กระดาษสีอ่อนสำหรับสกรีนเสื้อสีอ่อน หรือสีขาวนั่นเอง 
มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อการซักได้ในระดับหนึ่ง
รับประกันสีไม่ตก สีไม่ซีดจาง (ห้ามใช้น้ำยาฟอกผ้า หรือเครื่องปั่นผ้า) 
มีจำหน่าย ดังนี้

ขนาด A4 และ ขนาด A3 บรรจุแพคละ 30 แผ่น



สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

คุณสมบัติพิเศษของกระดาษทรานซ์เฟอร์สีเข้ม-สีอ่อนคืออะไร?

กระดาษสีเข้ม

จะสามารถใช้กับเสื้อสีเข้มหรือทุกสี ทุกเนื้อผ้า เนื้อกระดาษจะเป็นสีขาว มีลักษณะเหมือนยาง และมีความยืดหยุ่นได้ดีเมื่อได้สกรีนลงไปบนเนื้อผ้าแล้ว สามารถทนทานต่อการซักมือ ไม่แนะนำให้นำเข้าเครื่องปั่นผ้า หรือ ใช้น้ำยาซักผ้าที่มีคุณสมบัติกัดกร่อนสีผ้า เพราะจะทำให้ลวดลายนั้นสีซีดลงได้

วิธีการใช้งานกระดาษสีเข้ม :

ใช้คู่กับเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำ เมื่อเราออกแบบรูปภาพที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ให้เราสั่งปริ้นโดยการปริ้นแบบไม่ต้องกลับด้านรูปภาพ เมื่อได้ลวดลายบนกระดาษสีเข้มแล้ว ให้เรานำมาตัดตกแต่งส่วนที่ไม่ต้องการออก ให้เหลือเฉพาะส่วนที่จะสกรีนลงไปบนเสื้อผ้า จากนั้นให้เราลอกกระดาษออกมา แล้ววางลงบนเสื้อหรือวัสดุผ้าที่ต้องการ จากนั้นวางกระดาษไขไว้ด้านบนอีกทีหนึ่ง แล้วใช้เตารีดรีดได้ แต่อาจจะติดได้ไม่ดีนัก ให้เราเลือกใช้เครื่องสกรีนรีดร้อนโดยปรับอุณภูมิความร้อนประมาณ 150 องศเซลเซียส กดรีดร้อนลวดลายให้ติดกับผ้า ใช้เวลาเพียง 5-10 วินาที ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

**กระดาษสีเข้มเหมาะกับการสกรีนเสื้อได้ทุกสีทุกเนื้อผ้า**

กระดาษสีอ่อน

สามารถใช้กับเสื้อสีอ่อนหรือสีขาว แต่จะพิมพ์สวยที่สุดเมื่ออยู่บนผ้าสีขาว เนื้องานจะไม่มีสีขาวบนผิวผ้า จะเป็นสีใสอยู่บนเนื้อผ้า และมองทะลุไปยังสีของเนื้อผ้าได้

วิธีการใช้งานกระดาษสีอ่อน :

 ใช้คู่กับเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำ เมื่อเราออกแบบรูปภาพที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการปริ้นโดยการกลับด้านรูปภาพแบบกระจกเงา เมื่อได้ลวดลายบนกระดาษสีอ่อนแล้ว ให้เรานำมาตัดตกแต่งส่วนที่ไม่ต้องการออก ให้เหลือเฉพาะส่วนที่จะสกรีนลงไปบนผ้า จากนั้นให้เราคว่ำกระดาษลงไปบนเสื้อหรือวัสดุผ้าที่เราต้องการ แล้วใช้เตารีด หรือเครื่องสกรีนเสื้อโดยปรับอุณภูมิความร้อนประมาณ 150 องศาเซลเซียส กดรีอร้อนใช้เวลาเพียง 4-10 วืนาที แล้วลอกกระดาษออกตอนที่งานยังร้อนหรืออุ่นอยู่ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 
**กระดาษสีอ่อนเหมาะกับการสกรีนเสื้อสีขาวเท่านั้น**

ขั้นตอนในการสกรีนของชำร่วยนั้นยากไหม?

ขั้นตอนหรือหลักการชองการสกรีนงานนี้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่..

มีไอเดียตกแต่งรูปและออกแบบรูปภาพในคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็นรูปถ่ายจากมือถือของเราก็ได้ จากนั้นสั่งปริ้นผ่านคอมพิวเตอร์มาที่ปริ้นเตอร์กันน้ำดูราไบรท์รุ่นนี้ และนำภาพที่ได้นั้นมาวางลงบนวัสดุที่ต้องการ จากนั้นใช้เครื่องรีดร้อนกดทับตามเวลาที่กำหนด

เพียงแค่นี้ภาพสวย ๆ ก็จะลงไปอยู่บนชิ้นงานของคุณแล้ว

3 ขั้นตอนการสกรีนง่าย ๆ ดังนี้

1. ออกแบบ

2. ปริ้นงาน

3. รีดร้อน

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานที่ได้นั้นสามารถนำมาขายเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี

  

ข้อแนะนำในการใช้กระดาษทรานซ์เฟอร์สีเข้ม-สีอ่อน

เมื่อเราได้ลวดลายที่ต้องการ และสั่งพิมพ์ออกมาแล้วนั้น หากเราไม่สามารถใช้กรรไกรตัดตามลวดลายได้ แนะนำให้ใช้กระดาษสีเข้มนี้ คู่กับเครื่องตัดสติกเกอร์ เพราะจะช่วยคุณทุ่นแรงในการทำงานได้มากขึ้น

แนะนำ เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่น Microcut หน้ากว้าง 30cm

เครื่องตัดรุ่นใหม่ Microcut คือเครื่องตัดที่ดีที่สุด รวมทุกข้อดีของสเป็คเครื่องตัดไว้ในเครื่องตัวนี้แล้ว เครื่องตัดตัวนี้ ที่จะทำให้คุณลืมเครื่องตัดรุ่นเดิมไปเลย ด้วยแรงกดสูง ความเร็วสูง หน้าจอสัมผัส มีไฟLEDส่องสว่างสวยงาม จึงทำให้เป็นตัว Top ในวงการงานตัด

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องตัดสติกเกอร์รุ่น Microcut หน้ากว้าง 30 cm

1. สามารถตัดได้สูงสุดหน้ากว้าง 33 cm และตัดได้ยาวอย่างไม่จำกัด

2. อ่านมาร์คด้วยกล้อง CCD มาร์คตัดเป็นแบบวงกลม อ่านง่าย ตัดตรง ประหยัดพื้นที่

3. หน้าจอระบบสัมผัส LCD สี ขนาด 4.3"

4. สามารถสั่งตัดผ่านไฟล์จาก USB ได้

5. ความเร็วสูงสุดในการตัด 1,000 mm/วินาที

6. แรงกดสูงสุด 1,000g

7. รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 

  

 
รีวิวการใช้งานเครื่องรีดร้อน รีวิวการใช้งานเครื่องตัดสติกเกอร์ รีวิวการใช้เครื่องไดคัท
เครื่องตัด, เครื่องไดคัท, เครื่องไดร์คัท, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์, ตัดสติ๊กเกอร์, ตัดฉลาก, เครื่องทำฉลาก, เครื่องตัดฉลาก, Cutting, Cutting plotter, cut machine, cameo, teneth, graphtec, ร้านฉลาก, พิมพ์ฉลาก, ร้านไดคัท, ร้านตัดสติ๊กเกอร์, ตัดเฟล็กซ์, ตัดเฟก, ตัดเบอร์กีฬา, ตัดชื่อฟุตตบอล, ตัดเบอร์เสื้อบอล, ตัดชื่อกีฬา, ตัดงานสกรีนเสื้อ, ตัดลายทำเสื้อ, ตัดลายสกรีนเสื้อ,

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำที่สกรีนลงบนเสื้อคอตตอน



เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, สกรีนเสื้อที่บ้าน, ปริ้นลายลงวัสดุ, ปริ้นผ้า, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องฮีท, heat transfer, heat press, เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, สกรีนเสื้อที่บ้าน, ปริ้นลายลงวัสดุ, ปริ้นผ้า, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องฮีท, heat transfer, heat press, heat transfer, สกรีนเสื้อ, ปริ้นเสื้อ, รีดร้อน, พิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องสกรีนเสื้อ, เครื่องรีดร้อน, งานซับลิเมชั่น, 4in1, ปริ้นของชำร่วย, หมึกซับ, หมึกซับลิเมชั่น, เครื่องพิมพ์หมึกซับ, เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับ, กระดาษซับ, กระดาษรีดร้อน, กระดาษลอกลาย, กระดาษซับลิเมชั่น, sublimation, เครื่องสกรีนเสื้อ, อุปกรณ์สกรีนเสื้อ, อุปกรณ์เครื่องรีดร้อน, อุปกรณ์ปริ้นงานซับ, กระดาษซับ, กระดาษทรานซ์เฟอร์

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับกระดาษทรานซ์เฟอร์สีเข้ม-สีอ่อน คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ จากอิงค์แมน / ไมโครอิงค์ อุปกรณ์การพิมพ์งานเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน ผ้าคอตตอน 100% มีจำหน่าย 4 ขนาด

- ขนาด 100 ml. - ขนาด 127 ml. - ขนาด 240 ml. - ขนาด 500 ml.

การคำนวนต้นทุน

ค่าหมึกอยู่ที่ประมาณ 1.5 บาท/แผ่น A4 (น้ำหมึกสีละ 299 บาท 1 ชุดมี 4 สีราคา 1,196 บาท พิมพ์ได้โดยประมาณ 1,000 แผ่น A4) 

ค่ากระดาษสีเข้ม A4 = 40 บาท/แผ่น A4 (กระดาษ 1 แพค มีจำนวน 30 แผ่น ราคา 1,200 บาท)

วัสดุพิมพ์ อาทิเช่น เสื้อยืดตัวละ 90 บาท

ต้นทุนการสกรีนเสื้อ 1 ตัว รวมทุกอย่างโดยประมาณ = 1.5+40+90 = 131.5 บาท

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ


 -----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

 

Visitors: 137,800