เครื่องรีดร้อน/ สกรีน และอุปกรณ์พ่วง

ไมโครอิงค์ฟอร์จูน  จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสกรีนเสื้อ เครื่องรีดร้อนลงวัสดุ ของ MicroInk (ไมโครอิงค์) เครื่องรีดร้อน ซับลิเมชั่นและน้ำหมึกซับลิเมชั่น ทำให้งานพิมพ์ของคุณจะไม่ได้ถูกจำกัดอยู่บนกระดาษอีกต่อไป แก้วเซรามิค เคสมือถือ และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆคุณสามารถนำมาสกรีนได้อย่างไม่จำกัด


  • 9in1 set.jpg
    อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยเครื่องสกรีนเสื้อแบบมืออาชีพ มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการปริ้นสกรีนงานซับลิเมชั่น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปริ้น น้ำหมึกซับลิเมชั่น กระดาษกระดา...

  • HQ รูปสำหรับขาย_๑๘๐๙๑๙_0047.jpg
    เครื่องรีดร้อนหรือว่า Heat Press Machine ของไมโครอิงค์มีความพิเศษกว่าเครื่องรีดร้อนทั่วๆไปในท้องตลาด ด้วยคุณภาพการประกอบที่ดีกว่าไม่ว่าจะเป็นแผงวงจรควบคุมที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน ...

  • Heat transfer อุปกรณ์.png
    MicroInk จำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่เครื่องรีดร้อนทุกชนิด ลูกค้าสามารถโทรฯมาสอบถามสินค้าหรืออะไหล่สำหรับเครื่อง Heat Transfer Machine ได้ที่สาขาของเราทุกสาขา

  • ADS-Craft-Express-DFT-001_0.jpg
    เครื่องสกรีนเสื้อเพื่องาน DIY รุ่น Craft Express จาก Microink เป็นเครื่องกดความร้อนที่ผลิตขึ้นมาเพื่อนักออกแบบและนักประดิษฐ์งาน DIY สร้างสรรค์และเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีพื้นจำกัด ...

  • เครื่องสกรีนเสื้อขนาดใหญ่.jpg
    เครื่องสกรีนเสื้อขนาดใหญ่ เครื่องสกรีนหน้ากว้างสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมเน้นงานพิมพ์จำนวนเยอะ พิมพ์ภาพขนาดใหญ่ ตั้งแต่ขนาด 40x60 cm ไปจนถึง 1 เมตร ต้องการเครื่องสกรีนที่ทนทาน แข็งแรง ...

  • ราคากระบอก (1).jpg
    Microink จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับสกรีนซับลิเมชั่น Sublimation Blank หลากหลายประเภท

  • ซ่อมเครื่องรีดร้อน.jpg
    บริการซ่อมเครื่องรีดร้อน Heat Press Machine Repairโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Microinkส่งซ่อมเครื่องรีดร้อนได้ที่ไหน?ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องฮีทรุ่นใดอยู่ คุณก็สามารถส่...

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro


อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อแบบมืออาชีพ

มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการปริ้นสกรีนงานซับลิเมชั่น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปริ้น น้ำหมึกซับลิเมชั่น กระดาษกระดาษซับลิเมขั่น
และวัสดุของชำร่วยต่าง ๆ จาก Microink เราสอนการใช้งานให้คุณฟรีทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าได้ถึงที่บ้านหรือสถานประกอบการณ์คุณ

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 

นำไอเดียของคุณออกมาทำให้เป็นเงิน!

ชอบงานออกแบบ ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ อยากหางานทำ อยากมีรายได้เพิ่ม ลองดูชุดเครื่องมือเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณได้ดั่งใจหวัง

ข้อดีของการทำธุรกิจนี้ คืออะไร?

1. คุณได้นำไอเดียของคุณออกมาเป็นรายได้

2. คุณสามารถขายของได้ทางออนไลน์ โดยไม่ต้องมีหน้าร้านก็ได้

3. ความภาคภูมิใจ และความสนุกที่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ

 

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 138,400