เครื่องพิมพ์ภาพบนฟองนม Coffee Printer

เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer คือ เครื่องพิมพ์ลาเต้อาร์ต เครื่องพิมพ์กาแฟ ทำกาแฟรูปหน้าคน พิมพ์รูปภาพ,ข้อความลงบนฟองนมกาแฟ นอกจากนี้เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer สามารถพิมพ์ขนมเค้ก ขนมเบเกอรี่ และมาการองได้อีกด้วย หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์มาการอง Coffee Print CM8500/CM9000/CM9500 ช่วยคุณพิมพ์มาการองชิ้นเล็ก ๆ ได้สวยงานและน่าทาน สีในการพิมพ์เป็นสีผสมอาหารที่ใช้กับเครื่องปริ้นฟองนมโดยเฉพาะ มาเพิ่มมูลค่ากาแฟ มาการองและขนมเบเกอรี่ในร้านกาแฟ โรงแรม หรือองค์กรของคุณกับเครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer กับ Inkman/Microink

  • CM8500 - 31102023 (1).jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM8500 รุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาพิเศษกว่ารุ่นอื่นอย่างไร?พิมพ์ได้มากขึ้น..พิมพ์รูปภาพบนกาแฟได้สูงสุด 4 แก้ว พิมพ์มาการองได้มากถึง 9 ชิ้น และพิมพ์เค้กปอนด์ขนาด 20x20cm....
    ฿59,000

  • 1564995339.jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM9000 เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุดเครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer CM9000 จะเป็นระบบสีกาแฟ ฟังก์ชั่นในการใช้งานง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์Laptop เพราะตัวเค...
    ฿59,000

  • 1565086650.jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM9500 เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุดเครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer CM9500 จะเป็นระบบสี Full Color ฟังก์ชั่นในการใช้งานง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์Laptop เพร...
    ฿67,000

  • น้ำหมึกกินได้-140.png
    หมึกกินได้ Edible Inkสีทานได้ของ Inkman Edile Ink นั้นมีทั้งหมด 4 สี (ดำ, แดง, เหลือง, น้ำเงิน) มีปริมาณที่ 140ml/ขวด ลูกค้าสามารถใช้เติมลงในเครื่องปริ้นเตอร์ Epson ที่บรรจุน้ำหมึก...
    ฿950

เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer

เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer คือวัตกรรมที่จะทำให้ร้านกาแฟ และร้านเครื่องดื่มม มีจุดขาย มีลูกเล่น สร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าประเภทเครื่องดื่มกาแฟ ขนมเบเกอรี่ เพิ่มประสปการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และการ Share รูปภาพใน Social Media การเช็คอิน เป็นอีกช่องทางการตลาดที่ดีมากสำหรับร้านกาแฟ และโรงแรม 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

เครื่องปริ้นฟองนม ปริ้นมาการองได้ด้วยรู้ยัง?

เครื่องปริ้นฟองนม อุปกรณ์แต่งหน้ากาแฟ ทำกาแฟรูปภาพ ทำลวดลายลงบนฟองนม ทำลายลาเต้อาร์ต เก๋ๆไม่เหมือนใคร และพิมพ์รูปภาพ โลโก้บนขนมเบเกอรี่ชิ้นเล็กๆอย่างมาการองได้อีกด้วย มาดูผลงานของเราได้เลย

น้ำหมึกกินได้ = สีผสมอาหาร

น้ำหมึกที่ใช้ในการพิมพ์ของเครื่องปริ้นฟองนม คือ สีผสมอาหารที่ถูกสกัดจากวัสดุทางธรรมชาติ ถูกพัฒนาให้นำมาใช้ได้กับเครื่องปริ้นฟองนม เครื่องปริ้นเค้ก หรือโฟโต้เค้ก หลายท่านอาจเรียกว่า น้ำหมึกกินได้ หรือน้ำหมึกทานได้ Edible Ink ของทางอิงค์แมนไมโครอิงค์


แนะนำเครื่องปริ้นฟองนม CM8500 รุ่นใหม่ล่าสุด

พัฒนาพิเศษกว่ารุ่นอื่นอย่างไร?

พิมพ์ได้มากขึ้น..พิมพ์รูปภาพบนกาแฟได้สูงสุด 4 แก้ว พิมพ์มาการองได้มากถึง 9 ชิ้น และพิมพ์เค้กปอนด์ขนาด 20x20cm. ใช้งานสะดวกมากขึ้นส่งรูปจากสมาร์ทโฟนด้วยการ QR Code และมาพร้อมระบบ InkTank เติมง่าย ไม่ต้องเติมด้วยสลิ้งอีกต่อไปแล้ว เครื่องปริ้นฟองนม CM8500 รุ่นใหม่ใช้งานง่าย สุดคุ้มค่า

คุณสมบัติเครื่องปริ้นฟองนม CM8500

1. สามารถส่งรูปภาพด้วยการสแกน QR Code แผ่นสมาร์ทโฟนได้เลย

2. สามารถเลือกสีในการพิมพ์ได้ 2 แบบ : แบบสีกาแฟ หรือแบบ 4 สี

3. สามารถตั้งโหมดการพิมพ์บนฟองนมได้ 2 แบบ : แบบพิมพ์กาแฟ 1 แก้ว และแบบพิมพ์กาแฟ 4 แก้ว

4. สามารถตั้งโหมดการพิมพ์บนขนมได้ 2 แบบ : แบบพิมพ์บนมารารอง 9 ชิ้น และพิมพ์บนหน้าเค้กแบบภาพสีเหลี่ยม ขนาด 20x20cm

5. พร้อมระบบติดแทงค์ความจุ 100 ml. ช่วยให้คุณเติมหมึกได้ง่ายและพิมพ์ได้ปริมาณเยอะขึ้น

 เครื่องปริ้นฟองนม CM9000 และ CM9500 เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุด

เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer 2 รุ่นจะมีความแตกต่างกันที่ระบบสี CM9000 ระบบสีกาแฟ ส่วน CM9500 ระบบสี Full Color ฟังก์ชั่นในการใช้งานง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์ Laptop เพราะตัวเครื่องมีแท็บเล็ต Tablet รองรับ Wifi ที่ตัวเครื่องปริ้นฟองนมของ 2 รุ่นนี้ ส่งรูปจากสมาร์ทโฟนเข้าเครื่องปริ้นฟองนมได้เลย บอกแล้วรุ่นนี้ใช้งานง่านสุด ๆ

คุณสมบัติเครื่องปริ้นฟองนม CM9000 และ CM9500

1. ใช้งานง่ายสะดวก  ผ่านหน้าจอแท็บเล็ต LCD Touch Screen ในตัว

2. เชื่อมต่อผ่านระบบ Wifi เพื่อสแกน QR Code และส่งรูปพิมพ์ผ่านมือถือได้เลย

3. ระบบน้ำหมึกพิมพ์สีกาแฟ

 

Pimcake / Inkman ร่วม ออกงานกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพะเยา Coffee Fest 2022 

งานกาแฟ Coffee Fest 2022 ได้จัดขึ้นในวันที่ 9-10 ธันวาคม 2022 โดยมีผู้ร่วมออก booth กว่า 30 ร้านค้า การแข่งขัน Basic Latte Art , งาน Workshop ความรู้ทางด้านการทำกาแฟ/เบเกอรี่ อาทิเช่น การทำเค้กและตกแต่ง Cup Cake, ประลองฝีมือ Drip กับ Q-Grader How to cupping coffee ทุกขั้นตอน และการแข่งขันการเทลาย Latte Art

 

 

 

โดยทางบริษัท International Connected Trade Co., Ltd ได้นำเครื่องพิมพ์ภาพลงบนอาหาร และทำฟองนมลาเต้อาร์ตแบบดิจิตอลรุ่น cm 9000 และ cm 9500  ออกแสดงโชว์ความสามารถว่าการวาดลวดลายรูปภาพระบบดิจิตอลผ่านคอมพิวเตอร์และรูปบนมือถือสามารถทำได้ง่าย ๆ และ เพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับร้านกาแฟทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะพิมพ์รูปภาพแบบไหน ๆ Logo หรือภาพถ่าย ก็สามารถพิมพ์ได้อย่างสวยงามบนฟองนมกาแฟ หรือ เครื่องดื่มร้อน ให้ความพรีเมี่ยม และเป็นลูกเล่นได้อย่างดี ให้กับร้านกาแฟของคุณ เพื่อดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สนใจเครื่องพิมพ์ภาพบนอาหารและเครื่องปริ้นฟองนมติดต่อ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

ชมภาพผลงานการออกงานกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพะเยา Coffee Fest 2022
 

 

ซื้อเครื่องปริ้นฟองนมที่ไหนดี ยี่ห้อไหนดี

สั่งซื้อเครื่องปริ้นฟองนมกับเรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman/Microink

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

ทำไมลูกค้ากว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศ และบริษัทแบรนด์ดังของประเทศไทย

ถึงเลือกใช้บริการกับอิงค์แมนมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

1. เรามีเจ้าหน้าที่ ที่เชี่ยวชาญ ที่จะคอยให้คำแนะนำ

2. เรามีทีมช่างที่จะค่อยช่วยคุณดูแลเครื่องปริ้นฟองนม ตลอดอายุการใช้งานที่คุณใช้สินค้าเรา

3. เราสอนและอบรมวิธีใช้งาน ให้ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้ากับเราฟรี

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 138,422