หมึกกินได้


หมึกกินได้ Edible Ink

สีทานได้ของ Inkman Edile Ink นั้นมีทั้งหมด 4 สี (ดำ, แดง, เหลือง, น้ำเงิน) มีปริมาณที่ 140ml/ขวด ลูกค้าสามารถใช้เติมลงในเครื่องปริ้นเตอร์ Epson ที่บรรจุน้ำหมึกทานได้ของ Inkman เท่านั้น ให้เฉดสีที่สวยงาม สำหรับพิมพ์ลงบนวัสดุ เช่น แผ่นเวเฟอร์(Wafer sheet) หรือ แผ่นน้ำตาล(Icing Sheet) สำหรับตกแต่งหน้าเค้กรับประทานได้ น้ำหมึกกินได้ ให้สีสันสดใส คมชัดสมจริง ปลอดสารเคมี ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ

ราคา 950 บาท/ขวด

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง

฿950
จำนวน:

 สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

เพิ่มมูลค่า สร้างยอดขายได้มากขึ้นด้วยเครื่องปริ้นเค้ก

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร เครื่องปริ้นเค้ก เครื่องพิมพ์แผ่นน้ำตาล เครื่องพิมพ์หมึกทานได้ พิมพ์ลวยลายลงบนเค้ก, ขนมเบเกอรี่, มาการอง, บนเครื่องดื่มฟองนม กาแฟรูปภาพปรึกษาอิงค์แมนได้เลย เรามีเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารมากมายที่จะช่วยผู้ประกอบการร้านเค้ก, ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่, โรงแรม เพิ่มมูลค่าหรือความน่าสนใจความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญต้นทุนในการพิมพ์เพียงหลัก 10 เท่านั้น 

ร้านเค้ก ร้านเบเกอรี่ ที่ต้องการสร้างไอเดียใหม่ๆ ต้องการเพิ่มยอดขายด้วยการทำเค้กรูปภาพ เค้กการ์ตูนโดยที่ไม่ต้องใช้มือวาดให้เสียเวลาเหมือนแต่ก่อนรูปภาพยากแค่ไหนรายละเอียดเยอะแค่ไหน ทำได้ด้วยเครื่องปริ้นเค้กโฟโต้เค้ก ใช้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลาอีกด้วย 

 

เครื่องปริ้นเค้กจะช่วยคุณผลิตเค้กรูปภาพสวยๆ

ด้วยการใช้สีผสมอาหาร หรือน้ำหมึกทานได้ พิมพ์รูปภาพลงบนแผ่นทานได้

เช่น แผ่นน้ำตาลไอซิ่งชีส Icing, แผ่นเวเฟอร์ชี Wafer, แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์

เค้กรูปภาพ PhotoCake ที่ใช้เครื่องปริ้นเค้กและน้ำหมึกทานได้ของอิงค์แมน

 

หากคุณเปิดร้านปริ้นเค้กอยู่แล้ว และต้องการที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าของคุณ เครื่องพิมพ์เค้กจาก Inkman จะช่วยสร้างรายได้ให้กับร้านพิมพ์เค้กของคุณอย่างแน่นอน

เปลี่ยนเค้กหน้าครีมให้เป็นเค้กหน้าคุณ

ทางเลือกใหม่ในการเพิ่มมูลค่าให้กับเค้ก, ขนมเบเกอรี่, กาแฟหรือเครื่องดื่มของคุณ เรายินดีให้คำแนะนำเพราะเราเป็นผู้เชียวด้านนี้โดยตรง การันตีลูกค้ามากกว่า 5,000 ราย
 
 
 
ชุดปริ้นเค้กและทำโฟโต้เค้กที่ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย
ใช้จริงโดยผู้ประกอบการร้านเค้กกว่า 500 รายทั่วประเทศ เราขอนำเสนอ "เครื่องปริ้นหน้าเค้ก" ที่จะทำให้คุณสร้างกำไร บนหน้าเค้กได้มากกว่าเดิมหลายเท่า!
• รูปการ์ตูน • รูปถ่ายจากมือถือ • รูปโลโก้บริษัท • รูปเจ้าของวันเกิด • รูปดารานักร้อง • รูปภาพออกแบบเอง 
 
ชมคลิปได้เลย สินค้าจริงสวยงามน่าใช้มาก ๆ

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ให้สินค้าของเราช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณ


  • CM8500 - 31102023 (1).jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM8500 รุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาพิเศษกว่ารุ่นอื่นอย่างไร?พิมพ์ได้มากขึ้น..พิมพ์รูปภาพบนกาแฟได้สูงสุด 4 แก้ว พิมพ์มาการองได้มากถึง 9 ชิ้น และพิมพ์เค้กปอนด์ขนาด 20x20cm....
    ฿59,000

  • 1564995339.jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM9000 เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุดเครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer CM9000 จะเป็นระบบสีกาแฟ ฟังก์ชั่นในการใช้งานง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์Laptop เพราะตัวเค...
    ฿59,000

  • 1565086650.jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM9500 เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุดเครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer CM9500 จะเป็นระบบสี Full Color ฟังก์ชั่นในการใช้งานง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์Laptop เพร...
    ฿67,000
Visitors: 137,855