เครื่องพิมพ์ตรงลงบนเสื้อ DTG

หมดข้อจำกัดการสกรีนบนผ้า cotton 100%! ซึ่ง DTG ย่อมาจาก Direct To Garment หมายถึง การพิมพ์ตรงลงบนผ้า โดยระบบการพิมพ์นี้จะเหมือนกับการพิมพ์ลายลงบนกระดาษ แต่เราเปลี่ยนจากกระดาษเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋าผ้าของเราได้เลย น้ำหมึกนั้นผลิตมาเฉพาะ เพื่อให้มีคุณสมบัติยึดติดกับเสื้อผ้าที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ หรือว่า ผ้า Cotton 100% นั่นเอง ด้วยการทำงานของเครื่องปริ้นดิจิตอลนี้ ทำให้เหมาะกับงานพิมพ์ลายที่ออกแบบมาหลากหลายสี ไม่ว่าจะโทนสีไหน ๆ เครื่องพิมพ์ DTG ของเราก็จะให้สีสันคมชัดทุกรายละเอียด 

  • ADS 2020(ใหม่ล่าสุด)_๒๐๑๐๐๓_0_resize.jpg
    เครื่องพิมพ์ DTGรุ่น MicroJet ขนาด A4 พิมพ์ตรงลงบนเสื้อคอตตอน 100% (เฉพาะเสื้อสีอ่อน) หมดข้อจำกัดการสกรีนบนผ้า cotton 100%! น้ำหมึกสีสวยสด ซื้อวันนี้พร้อมการจัดส่งและอบรม training ...
    ฿29,900

  • ttj6.jpg
    เครื่องพิมพ์ DTGรุ่น TTJ6 ขนาด A3พิมพ์ตรงลงบนเสื้อคอตตอน 100% (เฉพาะเสื้อสีอ่อน) หมดข้อจำกัดการสกรีนบนผ้า cotton 100%! น้ำหมึกสีสวยสด ซื้อวันนี้พร้อมการจัดส่งและอบรม training การใช...
    ฿89,000

  • SC-F2130.jpg
    สร้างสรรค์งานพิมพ์สู่เครื่องแต่งกาย วัสดุที่เป็นเนื้อผ้าคอตตอนพิมพ์ตรงลงบนเสื้อได้ด้วยเครื่องพิมพ์ SureColor SC-F2130 ด้วยหมึกพิมพ์เอปสัน UltraChome DG ให้สีที่ถูกต้อง สดใส และคมชั...
    ฿520,000

  • น้ำหมึกDTG.jpg
    น้ำหมึกพิมพ์ DTG คุณภาพสูงอุปกรณ์การพิมพ์ DTGน้ำหมึก DTG Textile Pigment Inkขนาด 100ml. สำหรับเครื่องปริ้น DTG รุ่น Microjet ให้เฉดสีที่สวยสดใส และยึดเกาะกับผ้า Cotton 100% ได้เป็น...
    ฿500

เครื่องพิมพ์ DTG พิมพ์ตรงลงบนเสื้อคอตตอน 100%

หมดข้อจำกัดการสกรีนบนผ้า cotton 100%! น้ำหมึกสีสวยสด ซื้อวันนี้พร้อมการจัดส่งและอบรม training การใช้งาน! แถมฟรี น้ำหมึก DTG ของ Microink x 4 ขวด
 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 064-126-6020 |  LINE : @micro

เครื่องปริ้น DTG คืออะไร?

DTG ย่อมาจาก Direct To Garment ซึ่งหมายถึง การพิมพ์ตรงลงบนผ้า นั่นเอง โดยระบบการพิมพ์นี้จะเหมือนกับการพิมพ์ลายลงบนกระดาษ แต่เราเปลี่ยนจากกระดาษเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋าผ้าของเราได้เลย น้ำหมึกนั้นผลิตมาเฉพาะ เพื่อให้มีคุณสมบัติยึดติดกับเสื้อผ้าที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ หรือว่า ผ้า Cotton 100% นั่นเอง ด้วยการทำงานของเครื่องปริ้นดิจิตอลนี้ ทำให้เหมาะกับงานพิมพ์ลายที่ออกแบบมาหลากหลายสี ไม่ว่าจะโทนสีไหน ๆ เครื่องพิมพ์ DTG ของเราก็จะให้สีสันคมชัดทุกรายละเอียด 
 

Microink มีจำหน่ายเครื่องพิมพ์ DTG

ที่สามารถปริ้นได้ทั้งเสื้อที่เป็นสีเข้ม และ เสื้อที่เป็นสีอ่อน เนื่องจากระบบการพิมพ์นี้มีน้ำหมึกสีขาว จึงทำให้เครื่องปริ้น DTG นั้นสามารถพิมพ์เสื้อได้ทุกสีนั่นเอง แต่ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกซื้อของลูกค้า หากเน้นงานพิมพ์เสื้อสีเข้ม ให้เลือกซื้อเป็นเครื่องพิมพ์ DTG รุ่น TTJ6 ที่สามารถพิมพ์สีขาวได้ หากเน้นงานพิมพ์เสื้อสีขาว ให้เลือกซื้อเป็นเครื่องพิมพ์ DTG รุ่น MicroJet สินค้าพร้อมจัดส่ง และสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอน

ข้อดีของ DTG คืออะไร?

1. เครื่องพิมพ์ DTG นั้นสามารถที่จะพิมพ์ลวดลายโดยตรงลงบนผ้า Cotton 100% ได้อย่างง่ายดาย
2. เครื่องปริ้น DTG นั้นสามารถผลิตงานได้ในจำนวนน้อย ไม่ต้องขึ้นบล็อก
3. เครื่องพิมพ์เสื้อ Cotton 100% โดยวิธีการ DTG นั้นจะสามารถพิมพ์เสื้อได้โดยตรง และไม่ต้องปริ้นผ่านกระดาษหรือฟิล์ม
 

หลักการทำงานของเครื่องปริ้น DTG ทำอย่างไร?

หลักการง่าย ๆ ของเครื่องพิมพ์ DTG นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ออกแบบลวดลายที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความคมชัดและความสดของสีให้เราฉีดน้ำยาทรีทเม้นท์ที่เสื้อก่อน แล้วทำการอบให้น้ำยาแห้ง จากนั้นวางเสื้อที่โค้ดติ้งน้ำยาเรียบร้อยแล้ววางที่แท่นพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ DTG จากนั้นสั่งพิมพ์ได้เลย เหมือนการใช้งานเครื่องพิมพ์ Printer ทั่วไป เพียงแค่เราจะพิมพ์ลงบนผ้า เมื่อพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรานำเสื้อที่ได้ไปอบความร้อน หรืออังกับเตาเครื่องรีดร้อน เพื่อให้น้ำหมึกนั้นแห้ง และยึดเกาะกับเสื้อได้ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 1 ออกแบบลายที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 2 โค้ดติ้งเสื้อ

ขั้นตอนที่ 3 สั่งพิมพ์ลายบนเสื้อ

ขั้นตอนที่ 4 อบเสื้อด้วยเตารีดร้อน

 

ขอขอบคุณรายการ "ปัญญา ปันสุข"

Microink ได้มีโอกาสแบ่งปันความสุขให้กับครอบครัวของน้องเจ้าขุน

 

ด้วยเครื่องพิมพ์ DTG รุ่น MicroJet ที่จะช่วยทำให้ครอบครัวของน้องมีรอยยิ้มได้มากกกว่าทุกวัน
ขอให้น้องเจ้าขุนได้นำความสามารถในการสร้างสรรค์รูปภาพงานศิลปะของน้อง ถ่ายทอดลงมาอยู่บนกระเป๋าผ้า เพื่อสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับครอบครัว ขอให้ครอบครัวน้องเจ้าขุน มีความสุขกับการผลิตลายลงบนกระเป๋าผ้า ด้วยเครื่องพิมพ์ DTG รุ่น MicroJet และหวังว่าเครื่องพิมพ์ของเราจะสามารถช่วยให้ครอบครัวของน้องเจ้าขุน และศูนย์ฝึกอาชีพอบรมคนพิการวังเหนือ ได้นำมาต่อยอดผลงานจนทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นยิ่ง ๆ ขึ้นไป
 
ขอบคุณรายการ "ปัญญา ปันสุข" 
"ปัญญา ปันสุข | EP.83 พ่อต่อน,แม่โด้,น้องเจ้าขุน | 16 ต.ค. 63"
 

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นเสื้อ DTG จาก Microink

ซื้อสินค้ากับ Microink ดีกว่าที่อื่น!!

เราสอนการใช้งานให้คุณทุกขั้นตอน

ซื้อเครื่องพิมพ์ฟิล์ม DFT กับเราสอนวิธีใช้งานถึงที่ สอนตัวต่อตัว สอนทุกขั้นตอนพร้อมบอกเทคนิคการใช้งาน DFT หรือ DST แบบจัดเต็ม การจัดส่งเราจัดส่งทั่วประเทศ ถ้าคุณทำงานสกรีน เปิดร้านเสื้อ ขายเสื้อออนไลน์ ขายเสื้อยืด ต้องการทำรายเสือตามใจลูกค้า หรือหารายได้เสริมแนะนำเครื่อง DFT ใช้งานง่ายมากการดูแลรักษาไม่ได้ยุ่งยากเลย

มีเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตคุณ หากติดขัดการใช้งาน

 DTG, เครื่องปริ้นเสื้อ, เครื่องปริ้นเสื้อคอตตอน, ปริ้นเสื้อคอตตอน, ปริ้นเสื้อสีอ่อน, ปริ้นลงบนผ้า, ปริ้นตรงลงผ้า, ปริ้นผ้าคอตตอน, หมึกDTG, microjet, พิมพ์กระเป๋า, พิมพ์ลายประเป๋า, พิมพ์เสื้อเด็กอ่อน, ปริ้นลายเสื้อเด็ก, ปริ้นเสื้อเด็ก, ปริ้นเสื้อผ้าคอตตอน, print cotton, direct to garment, พิมพ์ตรงลงผ้า, เครื่องพิมพ์ DTG, เครื่องพิมพ์ตรงลงบนผ้า, ปริ้นลายลงผ้า, ปริ้นผ้าคอตตอน, ปริ้นผ้า cotton, microjet, F2000
 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ


 -----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

 

Visitors: 138,494