เครื่องพิมพ์ DTG (Direct To Garment) EPSON SC-F2130

สร้างสรรค์งานพิมพ์สู่เครื่องแต่งกาย วัสดุที่เป็นเนื้อผ้าคอตตอนพิมพ์ตรงลงบนเสื้อได้ด้วยเครื่องพิมพ์ SureColor SC-F2130 ด้วยหมึกพิมพ์เอปสัน UltraChome DG ให้สีที่ถูกต้อง สดใส และคมชัด พร้อมกับเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore™ มีระบบบำรุงรักษาอัตโนมัติ ให้ประสิทธิภาพและคุณภาพที่สูงขึ้น สามารถใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยเพิ่มปริมาณให้งานพิมพ์ โดยยังคงคุณภาพที่ยอดเยี่ยม
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿520,000
จำนวน:

เครื่องพิมพ์ Direct to Garment รุ่น EPSON SC- F2130

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของการพิมพ์งานผ้าต่าง ๆ ด้วยเครื่องพิมพ์ SureColor SC-F2130 มาพร้อมเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore และระบบซ่อมอัตโนมัติ ทำให้ Epson SureColor SC-F2130 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ทรงประสิทธิภาพและให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ไม่เหมือนใคร ใช้งานง่าย พิมพ์ได้รวดเร็ว เพิ่มขีดความสามารถในการผลิตได้อย่างดีเยี่ยม

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

เครื่องพิมพ์ DTG รุ่น Epson SG-F2130 สามารถพิมพ์เสื้อ Cotton 100% ได้ทุกสี

เครื่องพิมพ์รุ่น Epson SG-F2130 มีน้ำหมึกสีขาว จึงสามารถพิมพ์เสื้อได้ทุกสี

เครื่องปริ้น DTG คืออะไร?

DTG ย่อมาจาก Direct To Garment ซึ่งหมายถึง การพิมพ์ตรงลงบนผ้า นั่นเอง โดยระบบการพิมพ์นี้จะเหมือนกับการพิมพ์ลายลงบนกระดาษ แต่เราเปลี่ยนจากกระดาษเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋าผ้าของเราได้เลย น้ำหมึกนั้นผลิตมาเฉพาะ เพื่อให้มีคุณสมบัติยึดติดกับเสื้อผ้าที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ หรือว่า ผ้า Cotton 100% นั่นเอง ด้วยการทำงานของเครื่องปริ้นดิจิตอลนี้ ทำให้เหมาะกับงานพิมพ์ลายที่ออกแบบมาหลากหลายสี ไม่ว่าจะโทนสีไหน ๆ เครื่องพิมพ์ DTG ของเราก็จะให้สีสันคมชัดทุกรายละเอียด 

 

ข้อดีของ DTG คืออะไร?

1. เครื่องพิมพ์ DTG นั้นสามารถที่จะพิมพ์ลวดลายโดยตรงลงบนผ้า Cotton 100% ได้อย่างง่ายดาย
2. เครื่องปริ้น DTG นั้นสามารถผลิตงานได้ในจำนวนน้อย ไม่ต้องขึ้นบล็อก
3. เครื่องพิมพ์เสื้อ Cotton 100% โดยวิธีการ DTG นั้นจะสามารถพิมพ์เสื้อได้โดยตรง และไม่ต้องปริ้นผ่านกระดาษหรือฟิล์ม
 

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์ DTG Epson SC-F2130

นวัตกรรมการพิมพ์ของ Epson ได้คินค้นและพัฒนานวัติกรรมอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore และหมึกพิมพ์ UltraChrome สำหรับพิมพ์ลงบนเสื้อได้โดยตรง ทำให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ดีเยี่ยมและมีความยืดหยุ่นสูง
 
เทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore : ความละเอียดสูงถึง 1,440x720 dpi สร้างสรรค์ภาพที่มีความสดใส สวยงาม และคมชัดลงบนวัสดุผ้าได้อย่างชัดเจน
เทคโนโลยีน้ำหมึก Epson UltraChrome : สามารถพิมพ์ลวดลายลงบนวัสดุผ้าชนิดต่าง ๆ ได้โดยตรง ด้วยหมึก UltraChrome DG หมึกพิมพ์รุ่นนี้ได้ผลิตขึ้นเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีหมึกที่มีคุณสมบัติการกระจายตัวสูงเพื่อลดการตกตะกอนของหมึกสีขาว ผลที่ได้คือสีขาวบริสุทธิ์ 100% ด้วยน้ำหมึกที่มีความหนาแน่นสูง ถึงแม่พิมพ์ลงบนผ้าที่มีสีสันก็ตาม หมึกที่ใช้น้ำเป็นตัวทำละลายมีความทนทานสูง และเสื้อที่พิมพ์ด้วยหมึกสูตรพิเศษนี้ยังสามารถนำไปซักได้ตามปกติ ด้วยคุณภาพงานพิมพ์ที่ได้รับคะแนน 4.0 ขึ้นไปตามมาตรฐาน AATCC
 
 

ความพิเศษของเครื่องปริ้นตรงลงเสื้อทุกสี DTG รุ่น Epson SC-F2130

เครื่องพิมพ์เสื้อ DTG ได้ทุกผ้าสี รุ่น Epson SC-F2130 เพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์ และอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น
เพราะ เครื่องพิมพ์ตรงลงเสื้อ รุ่น Epson SC-F2130 นี้มาพร้อมระบบซ่อมบำรุงรักษาโดยอัตโนมัติ รวมถึงการทำความสะอาดตลับหมึก ที่ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันจากหัวพิมพ์โดยอัตโนมัติอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ระบบเวียนหมึกสีขาวและตัวกรองหมึกสีขาว เพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงสุด
 
 

หลักการทำงานของเครื่องปริ้น DTG Epson SC-F2130 ทำอย่างไร?

หลักการง่าย ๆ ของเครื่องพิมพ์ DTG นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ออกแบบลวดลายที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความคมชัดและความสดของสีให้เราฉีดน้ำยาทรีทเม้นท์ที่เสื้อก่อน แล้วทำการอบให้น้ำยาแห้ง จากนั้นวางเสื้อที่โค้ดติ้งน้ำยาเรียบร้อยแล้ววางที่แท่นพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ DTG จากนั้นสั่งพิมพ์ได้เลย เหมือนการใช้งานเครื่องพิมพ์ Printer ทั่วไป เพียงแค่เราจะพิมพ์ลงบนผ้า เมื่อพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรานำเสื้อที่ได้ไปอบความร้อน หรืออังกับเตาเครื่องรีดร้อน เพื่อให้น้ำหมึกนั้นแห้ง และยึดเกาะกับเสื้อได้ดียิ่งขึ้น

 
 
 

สุดยอดซอฟต์แวร์ออกแบบลายผ้า ของเครื่องพิมพ์เสื้อ DTG Epson SC-2130

ด้วยซอฟต์แวร์ออกแบบลายผ้า Garment Creator ที่ใช้งานง่ายของเอปสัน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบ แก้ไข และปรับแต่งดีไซน์เสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์นี้ยังสามารถบันทึกชุดสี และรูปแบบสำหรับการใช้งานในครั้งถัดไป เพื่อให้งานพิมพ์ที่ออกมามีความแม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน
 

เครื่องปริ้นเสื้อ EPSON SG-F2130 สามารถปริ้นอะไรได้บ้าง?

เครื่องพิมพ์ DTG รุ่น Epson SG-2130 ช่วยให้คุณสามารถดำเนินงานได้ และได้งานคุณภาพสูงลงบนเสื้อสีอ่อน เช่นเสื้อยืดสีขาว, สีเทา, สีฟ้าอ่อน, สีชมพูอ่อน, สีแดง, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีดำ ด้วยลวดลายต่างๆจากไฟล์งาน computer ของคุณนำมาอยู่บนเสื้อผ้าได้, ไม่ใช่แค่เสื้อยืดเท่านั้นแต่ลูกค้าของเรายังนำไปประยุกใช้บนวัสดุต่างๆ เช่น

- เสื้อยืดเด็ก, เสื้อเด็กแรกเกิด
- ผ้าเช็ดหน้า และผ้าขนหนู
- ปลอกหมอน, ผ้าห่มเด็ก/ผู้ใหญ่
- กระเป๋าผ้าดิบ, กระเป๋าเครื่องสำอาง
- ถุง Golf

 
 

  

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นเสื้อ DTG จาก Microink / Epson

 

ซื้อสินค้ากับ Microink ดีกว่าที่อื่น!!

เราสอนการใช้งานให้คุณทุกขั้นตอน

เรามีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำวิธีการใช้งานสินค้าให้คุณ อยากจะดูเครื่องจริง? เชิญที่สำนักงานใหญ่ Microink วิภาวดี ซ.วิภาวดี56 หลักสี่ เรามีเครื่อง Demo เพื่อการสาธิตการทำงานให้คุณลูกค้าดูก่อนจะตัดสินใจ ไม่ว่างานคุณจะเป็นแบบไหน ถือไฟล์งานนั้นแล้วเข้ามาที่ร้านของเรา เราจะดำเนินการสาธิตปริ้นตัวอย่างให้คุณชมได้เลย สินค้าพร้อมส่งถึงมือคุณ สอนการใช้งานทุกขั้นตอน หากลืมวิธีการทำก็สามารถทักเข้ามาหาเราได้ทุกช่องทาง เพื่อนัดเจ้าหน้าที่สอนการใช้งานให้กับคุณอีกครั้ง

มีเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตคุณ หากติดขัดการใช้งาน

 DTG, เครื่องปริ้นเสื้อ, เครื่องปริ้นเสื้อคอตตอน, ปริ้นเสื้อคอตตอน, ปริ้นเสื้อสีอ่อน, ปริ้นลงบนผ้า, ปริ้นตรงลงผ้า, ปริ้นผ้าคอตตอน, หมึกDTG, microjet, พิมพ์กระเป๋า, พิมพ์ลายประเป๋า, พิมพ์เสื้อเด็กอ่อน, ปริ้นลายเสื้อเด็ก, ปริ้นเสื้อเด็ก, ปริ้นเสื้อผ้าคอตตอน, print cotton, direct to garment, พิมพ์ตรงลงผ้า, เครื่องพิมพ์ DTG, เครื่องพิมพ์ตรงลงบนผ้า, ปริ้นลายลงผ้า, ปริ้นผ้าคอตตอน, ปริ้นผ้า cotton, microjet, F2130, Epson, large format printer, SC-F2130
 
 
Visitors: 138,225