เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์/ เครื่องปริ้นฉลากสินค้า

พิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้าเองได้ ต้นทุนถูกกว่า!

เพียงคุณซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Epson L3110 / L1300 พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ Durabrite คุณก็ทำสติ๊กเกอร์เองได้แล้ว เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ เครื่องปริ้นฉลากสินค้าราคาถูก Epson L3110 / L1300 หมึกกันน้ำเป็นเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ขนาดเล็กราคาถูก สำหรับพิมพ์สติกเกอร์ใส และสติกเกอร์พีวีซีแบบทึบแสง คุณสามารถปริ้นฉลากสินค้าสำหรับติดผลิตภัณฑ์จำหน่ายได้เอง

อยากทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าเอง ง่ายนิดเดียว ปริ้นฉลากเองไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด

สติกเกอร์ฉลากสินค้าที่มีคุณภาพกันน้ำ 100% สีไม่ลอก ไม่ละลาย ติดทนนาน สติกเกอร์ที่พิมพ์มาจากเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ Durabrite ของอิงค์แมนสามารถแช่เย็น แช่แข็ง เข้าไมโครเวฟได้

มีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

1. เครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ ยี่ห้อ Epson ขนาด A4

2. เครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ ยี่ห้อ Epson ขนาด A3

มาพร้อมกับน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คูณภาพสูง ขนาด 100ml. จำนวน 4 สี CMYK

 

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ของ Inkman / Microink

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ 100% คุณภาพ เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A4 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย 

2. น้ำหมึกกันน้ำแท้ของอิงค์แมน กันน้ำ 100% ปริ้นสติกเกอร์ทิ้งไว้ 1 วัน นำไปแช่น้ำได้เลยรับประกันว่าสีไม่หลุดลอก หรือละลายแน่นอน แต่วัสดุในการพิมพ์ต้องมีคุณสมบัติกันน้ำเช่น อย่างสติกเกอร์ pvc ยี่ห้อ INKMAN

3. แช่แข็งได้คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันเลย

  

รีวิวการใช้งานพิมพ์ฉลาก รีวิวการใช้งานพิมพ์สติกเกอร์ รีวิวการปริ้นสติกเกอร์เอง

รีวิวการใช้งานปริ้นฉลาก รีวิวการใช้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ รีวิวการปริ้น Label ด้วยตัวเอง

  

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูงปริ้นอะไรได้บ้าง? 

คุณสมบัติของน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง ของ Inkman/Microink

1. สามารถกันน้ำ 100%
2. ไม่ทำให้เครื่องพิมพ์หรือหัวพิมพ์อุดตัน
3. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสติกเกอร์จากอิงค์แมนเพื่อทำฉลากสินค้าได้อย่างสวยงาม
4. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสีเข้ม-สีอ่อนเพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสี
5. สามารถใช้พิมพ์เอกสารด้วยกระดาษธรรมดาได้ (แต่สีจะไม่สด เน้นงานพิมพ์เฉพาะตัวหนังสือสีดำ)

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสติกเกอร์ PVC เพื่อการทำฉลากสินค้า ดังนี้

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

 

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

 
หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)
 

  

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์สติกเกอร์จาก Microink

 

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติ๊กเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

 

 

ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีม

 

 

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

 

 

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้ก็โก้เก๋ ผลไม้ในสวนมีระดับได้

ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

 

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมน

ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

 

ปริ้นฉลาก, เครื่องปรินฉลาก, พิมพ์ฉลากเอง, ทำฉลากสินค้าเอง, ปริ้นฉลากเอง, พิมพ์ฉลาก, ฉลากสินค้า, เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ, กันน้ำ, หมึกกันน้ำ, ฉลากเจล, ฉลากสินค้า, ปริ้นสติ้กเกอร์, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์ฉลากสินค้า, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องปริ้นฉลาก, ฉลากปริ้นเอง, ฉลากอิงค์เจ็ท, label, sticker, inkjet, durabrite, L1300, L3110, ฉลากน้ำพริก, รับปริ้นสติ้กเกอร์, รับพิมพ์ฉลาก, ฉลากอาาหาร, ฉลากชาไข่มุก, หมึกกันน้ำยี่ห้อไหนดี, หมึกกันน้ำ epson, ปริ้นเตอร์ หมึกกันน้ำ, น้ำหมึกกันน้ำ, น้ำหมึกกันน้ำ epson, หมึก Durabrite Epson, หมึก Pigment, หมึกกันน้ำ epson L3110, หมึกกันน้ำ epson ยี่ห้อไหนดี, หมึกกันน้ำ epson, หมึกกันน้ำ epson l3150

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ กันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่ดีจึงทำให้สามารถพิมพ์ได้ทั้งกระดาษสกรีนเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน และนอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้าได้อีกด้วย และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสวย เมื่อใช้กับกระดาษจากเรา มีจำหน่าย 4 ขนาด

- ขนาด 100 ml. - ขนาด 127 ml. - ขนาด 240 ml. - ขนาด 500 ml. 


สติกเกอร์ PVC คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

สติกเกอร์กระดาษกันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพสติกเกอร์ที่เหนียวแน่น และลอกออกโดยไม่ทิ้งคราบกาว มีหลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะ สติกเกอร์สีขาวทึบ สติกเกอร์ใสขุ่น แบบเงา แบบด้าน และมีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ทั้ง A3 และ A4 

การคำนวนต้นทุน

ค่าหมึกอยู่ที่ประมาณ 1.5 บาท/แผ่น A4 (น้ำหมึกสีละ 299 บาท 1 ชุดมี 4 สีราคา 1,196 บาท พิมพ์ได้โดยประมาณ 1,000 แผ่น A4) 

ค่ากระดาษสติกเกอร์ A4 = 11 บาท/แผ่น A4 (กระดาษ 1 แพค มีจำนวน 100 แผ่น ราคา 1,100 บาท)

ต้นทุนการปริ้นต่อ A4 รวมทุกอย่างโดยประมาณ = 1.5+11 = 12.5 บาท

กระดาษสติกเกอร์ A4 1 แผ่น สามารถทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าขนาด 4 cm ได้ 24 ชิ้น = 12.5/24 เฉลี่ยโลโก้ละ 0.5 สตางค์

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 138,050