น้ำหมึก Eco-Solvent สำหรับเครื่องพิมพ์ Epson A3 ขนาด 240ml

น้ำหมึก Eco Solvent Ink หมึกพิมพ์งานพิมพ์ Outdoor & Indoor ใช้สำหรับงานพิมพ์ป้ายไวนิล สติ๊กเกอร์ Pvc Flex รีดเสื้อ, สติ๊กเกอร์ใสและวัสดุอื่นๆ ให้สีสันสวยสด คมชัดทุกรายละเอียดตัวอักษร

วิธีการใช้งาน : สำหรับเติมเครื่องพิมพ์สติ้กเกอร์รุ่น L1300 อีโค่โซเวนท์จากอิงค์แมนเท่านั้น **เติมพอใช้ ไม่ต้องเติมจนเต็มแทงค์ ((ราคาต่อ 1 ขวด)) 

ขนาด 240ml

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿900
จำนวน:

น้ำหมึกพิมพ์สติกเกอร์ หมึก Eco Solvent L1300
ที่จะทำให้คุณสามารถพิมพ์งานลงบนสติกเกอร์ PVC, Flex, ไวนิลได้อย่างง่ายดาย

น้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง สำหรับเติมเครื่องพิมพ์ Eco Solvent L1300 จาก Inkman / Microink 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

 

เครื่องพิมพ์ Eco Sovolvent เหนือกว่าด้วยระบบ Inktank ของ Inkman

ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับน้ำหมึก Eco Solvent โดยเฉพาะไม่เป็นอันตรายต่อปริ้นเตอร์ มีระบบทิ้งหมึกเสีย และถูกปรับจูนมาให้สีของหมึกสวยงาม ถูกต้องตามเฉดสี

    

    

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Eco Solvent ของ Inkman / Microink

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A3 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย 

2. น้ำหมึก Eco Solvent แท้ของอิงค์แมน กันน้ำ 100% และทนทานต่อแสงแดดได้ระดับหนึ่ง ปริ้นสติกเกอร์ทิ้งไว้ 1 วัน นำไปแช่น้ำได้เลยรับประกันว่าสีไม่หลุดลอก หรือละลายแน่นอน แต่วัสดุในการพิมพ์ต้องมีคุณสมบัติกันน้ำเช่น อย่างสติกเกอร์ pvc ยี่ห้อ INKMAN

3. แช่แข็งได้คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

  

น้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง ปริ้นอะไรได้บ้าง?

คุณสมบัติของน้ำหมึก Eco Solvent คุณภาพสูง ของ Inkman/Microink

1. สามารถกันน้ำ 100%
2. ไม่ทำให้เครื่องพิมพ์หรือหัวพิมพ์อุดตัน
3. สามารถใช้พิมพ์สติกเกอร์จากอิงค์แมนเพื่อทำฉลากสินค้าได้อย่างสวยงาม
4. สามารถใช้พิมพ์เฟล็กซ์ปริ้นเพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสีได้
5. สามารถพิมพ์ไวนิลป้ายโฆษณาขนาดหน้ากว้าง 30 cm ได้

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสติกเกอร์ PVC เพื่อการทำฉลากสินค้า ดังนี้

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย

ส่วนหลักการในการปริ้นเฟล็กสกรีนเสื้อ ก็เช่นเดียวกันกับการปริ้นสติกเกอร์

สำหรับการพิมพ์เฟล็กเพื่อการสกรีนเสื้อนั้น เมื่อเราทำการปริ้นลงบนหน้าเฟล็กซ์แล้ว เราจำเป็นต้องใช้เครื่องตัด เพื่อตัดฉลุลายโลโก้ต่าง ๆ เป็นชิ้นออกมาด้วยเครื่องตัดสติกเกอร์ จากนั้นให้เราใช้ Sticky ซึ่งเป็นตัวยกเฟล็กซ์ขึ้นมาจากแผ่นรอง แล้วจึงจะนำเฟล็กที่ปริ้นสำเร็จแล้วไปสกรีนลงบนเสื้อผ้าได้ด้วยเครื่องรีดร้อน Heat Transfer Machine
 

ผลงานส่วนหนึ่งจากน้ำหมึกเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Eco Solvent L1300 จาก Microink

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติ๊กเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

 

 

ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีม

 

 

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

 

 

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้ก็โก้เก๋ ผลไม้ในสวนมีระดับได้

ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

 

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมน

ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

 

ปริ้นฉลาก, เครื่องปรินฉลาก, พิมพ์ฉลากเอง, ทำฉลากสินค้าเอง, ปริ้นฉลากเอง, พิมพ์ฉลาก, ฉลากสินค้า, เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ, กันน้ำ, หมึกกันน้ำ, ฉลากเจล, ฉลากสินค้า, ปริ้นสติ้กเกอร์, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์ฉลากสินค้า, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องปริ้นฉลาก, ฉลากปริ้นเอง, ฉลากอิงค์เจ็ท, label, sticker, inkjet, durabrite, L1300, L3110, ฉลากน้ำพริก, รับปริ้นสติ้กเกอร์, รับพิมพ์ฉลาก, ฉลากอาาหาร, ฉลากชาไข่มุก, ecosolvent, เสื้อดำ, เสื้อสี, สกรีนเสื้อ, ตัดเฟล็กซ์, cameo, printer, solvent, L1300, ปริ้นเสื้อสีเข้ม. เครื่องปริ้นอีโค่, อีโค่โซลเวน์, หมึกอีโค่, ecosolvent, printer, solvent, L1300, DX11, ปริ้นป้าย, เครื่องปริ้นป้าย, ปริ้นเสื้อสีเข้ม. เครื่องปริ้นอีโค่, อีโค่โซลเวน์, หมึกอีโค่, ป้ายโฆษณา, ฉลากสินค้า, ฉลาก, สติ้กเกอร์, eco แพงไหม, เครื่องปริ้น eco ยี่ห้อไหนดี, eco ตันไหม, หมึก Eco ยี่ห้อไหนดี, เครื่องพิมพ์ Solvent A3, ฉลากสินค้าทำเอง, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ, ฉลากสินค้าทำเองแพงไหม,

อุ่นใจได้เลย ถ้าคุณซื้อน้ำหมึกแท้อิงค์แมน

อิงค์แมนมีทีมช่างเทคนิคมืออาชีพ Support ดูแลปริ้นเตอร์,ตรวจเช็คและซ่อมบำรุงถึงที่ทั้งกรุงเทพ และปริมลฑณ ช่างของเรามีประสบการณ์ซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทติดแทงค์มากกว่า 20 ปี รับซ่อมปริ้นเตอร์ Epson/Canon/Brother ทุกรุ่น อะไหล่ในการเปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทั้งหมดและมีการรับประกันแน่นอนหากคุณใช้ปริ้นเตอร์ และน้ำหมึกแท้อิงค์แมน คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ได้ปริ้นเตอร์ที่ประหยัดหมึก ได้น้ำหมึกพิมพ์คุณภาพ มีทีมช่างดูแลปริ้นเตอร์ให้คุณ 

 

ใช้น้ำหมึกอิงค์แมนดีอย่างไร

มีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์ระดับมืออาชีพเชี่ยวชาญมานาน 25 ปี และยังได้รับสิทธิปลดล็อกค่าบริการฟรี!! ได้แก่ เคลียร์ซับหมึก รีเซ็ทบอร์ดให้ฟรี, ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี ติดปัญหาการใช้งานเครื่องปริ้นเตอร์ มีเจ้าหน้าที่แนะนำให้ทางโทรศัพท์ หรือแก้ไขผ่านทาง Online 


Visitors: 138,278