PRINTER EPSON L1300 หมึกพิกเมนต์

เครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ รุ่น Epson ขนาด A3

เครื่องปริ้นท์เตอร์สำหรับงานปริ้นกระดาษสีเข้ม-สีอ่อน เพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกสีและทุกเนื้อผ้า มาพร้อมกับน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คูณภาพสูง ขนาด 100ml. จำนวน 4 สี CMYK

เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำดูราไบรท์สำหรับเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน หมึกกันน้ำปริ้นเสื้อคอตตอน 100% หมึกพิมพ์กระดาษสีเข้ม-สีอ่อน แล้วนำไปสกรีนเสื้อได้ด้วยเตารีด และเครื่องสกรีนรีดร้อน หากอยากได้งานแบบมืออาชีพ

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿16,500
จำนวน:

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน 

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องปริ้น Epson ขนาด A3

1. พิมพ์ได้ถึง A3+ เครื่องพิมพ์ L1300 ทางเลือกใหม่ ในการพิมพ์ เอกสาร ขนาดใหญ่ ถึง A3+ พร้อมรายละเอียดได้ชัดเจนกว่า โดยที่เครื่องพิมพ์ A4 ทั่วไปทำไม่ได้

2. ให้ความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือกว่า ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 5 รูปภาพต่อนาที

3. ประหยัดเหลือเชื่อ และให้จำนวนหน้าที่มากกว่า ผลผลิตสวนทางกับค่าใช้จ่ายได้อย่างลงตัว ด้วยพรินเตอร์แท็งค์แท้ของเอปสัน ช่วยคุณ ประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยราคาหมึกเพียง 450 บาทต่อขวด (ขนาด 100 ml.) สามารถรองรับการพิมพ์ได้สูงถึง 600 แผ่นสำหรับงานพิมพ์สีแบบเต็มหน้ากระดาษ

4. วางใจในการรับประกัน ครอบคลุมถึง 1 ปี เฉพาะตัวเครื่อง และหัวพิมพ์ 3 เดือนในระยะการพิมพ์ 3,000 แผ่น

5. คุณภาพการพิมพ์ที่น่าประทับใจ มีความละเอียดสูงถึง 5,760 dpi

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูงปริ้นอะไรได้บ้าง?

คุณสมบัติของน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง ของ Inkman/Microink

1. สามารถกันน้ำ 100%
2. ไม่ทำให้เครื่องพิมพ์หรือหัวพิมพ์อุดตัน
3. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสีเข้ม-สีอ่อนเพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสี
4. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสติกเกอร์จากอิงค์แมนเพื่อทำฉลากสินค้าได้อย่างสวยงาม
5. สามารถใช้พิมพ์เอกสารด้วยกระดาษธรรมดาได้ (แต่สีจะไม่สด เน้นงานพิมพ์เฉพาะตัวหนังสือสีดำ)

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสกรีนเสื้อสีเข้ม-สีอ่อนนั่นก็คือ

ปริ้นลวดลายด้วยเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำรุ่นนี้ หากใช้กับกระดาษสีเข้ม ให้ทำการปริ้นโดยการปริ้นแบบไม่ต้องกลับด้านรูปภาพ เมื่อได้ลวดลายบนกระดาษสีเข้มแล้ว ให้เรานำมาตัดตกแต่งส่วนที่ไม่ต้องการออก ให้เหลือเฉพาะส่วนที่จะสกรีนลงไปบนเสื้อผ้า จากนั้นให้เราลอกกระดาษออกมา แล้ววางลงบนเสื้อหรือวัสดุผ้าที่ต้องการ จากนั้นวางกระดาษไขไว้ด้านบนอีกทีหนึ่ง แล้วใช้เตารีดรีดได้ แต่อาจจะติดได้ไม่ดีนัก ให้เราเลือกใช้เครื่องสกรีนรีดร้อนโดยปรับอุณภูมิความร้อนประมาณ 150 องศเซลเซียส กดรีดร้อนลวดลายให้ติดกับผ้า ใช้เวลาเพียง 5-10 วินาที ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

**กระดาษสีเข้มเหมาะกับการสกรีนเสื้อได้ทุกสีทุกเนื้อผ้า**

หากใช้กับกระดาษสีอ่อน ให้ทำการปริ้นโดยการกลับด้านรูปภาพแบบกระจกเงา เมื่อได้ลวดลายบนกระดาษสีอ่อนแล้ว ให้เรานำมาตัดตกแต่งส่วนที่ไม่ต้องการออก ให้เหลือเฉพาะส่วนที่จะสกรีนลงไปบนผ้า จากนั้นให้เราคว่ำกระดาษลงไปบนเสื้อหรือวัสดุผ้าที่เราต้องการ แล้วใช้เตารีด หรือเครื่องสกรีนเสื้อโดยปรับอุณภูมิความร้อนประมาณ 150 องศาเซลเซียส กดรีอร้อนใช้เวลาเพียง 4-10 วืนาที แล้วลอกกระดาษออกตอนที่งานยังร้อนหรืออุ่นอยู่ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
 
**กระดาษสีอ่อนเหมาะกับการสกรีนเสื้อสีขาวเท่านั้น** 

นอกจากปริ้นกระดาษสีเข้ม-สีอ่อนเพื่อสกรีนเสื้อคอตตอนได้ทุกสีแล้ว ยังสามารถปริ้นสติกเกอร์ฉลากสินค้าได้อย่างสวยงามอีกด้วย ดูเพิ่มเติม

หากคุณอยากสะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้น เราแนะนำให้คุณซื้อเครื่องตัดสติ๊กเกอร์

การทำงานของคุณจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หากคุณมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานด้วย เนื่องจากลวดลายที่คุณต้องการปริ้นนั้นมีส่วนเว้าส่วนโค้ง อย่างเช่น ทรงกลมนั้นคุณจะไม่สามารถใช้กรรไกรตัดได้ตรงเป็นรูปทรงกลมได้ตามที่ต้องการ เพราะฉะนั้นเครื่องตัดจะช่วยคุณทำงานนี้ได้เป็นอย่างดี เราแนะนำให้คุณเลือกใช้เครื่องตัดสติกเกอร์ รุ่น Microcut ขนาด A3+ เพราะเป็นรุ่นเริ่มต้น และใช้งานได้ดีมากทีเดียว

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องตัดสติกเกอร์รุ่น Microcut หน้ากว้าง 30 cm

1. สามารถตัดได้สูงสุดหน้ากว้าง 33 cm และตัดได้ยาวอย่างไม่จำกัด

2. อ่านมาร์คด้วยกล้อง CCD มาร์คตัดเป็นแบบวงกลม อ่านง่าย ตัดตรง ประหยัดพื้นที่

3. หน้าจอระบบสัมผัส LCD สี ขนาด 4.3"

4. สามารถสั่งตัดผ่านไฟล์จาก USB ได้

5. ความเร็วสูงสุดในการตัด 1,000 mm/วินาที

6. แรงกดสูงสุด 1,000g

7. รองรับระบบปฏิบัติการ Windows

 ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำที่สกรีนลงบนเสื้อคอตตอน



เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, สกรีนเสื้อที่บ้าน, ปริ้นลายลงวัสดุ, ปริ้นผ้า, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องฮีท, heat transfer, heat press, เครื่องปั๊มเสื้อ, เครื่องพิมพ์เสื้อ, พิมพ์เสื้อ, ปริ้นเตอร์พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อด้วยตัวเอง, สกรีนเสื้อที่บ้าน, ปริ้นลายลงวัสดุ, ปริ้นผ้า, สกรีนเคสมือถือ, เครื่องฮีท, heat transfer, heat press, heat transfer, สกรีนเสื้อ, ปริ้นเสื้อ, รีดร้อน, พิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องสกรีนเสื้อ, เครื่องรีดร้อน, งานซับลิเมชั่น, 4in1, ปริ้นของชำร่วย, หมึกซับ, หมึกซับลิเมชั่น, เครื่องพิมพ์หมึกซับ, เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับ, กระดาษซับ, กระดาษรีดร้อน, กระดาษลอกลาย, กระดาษซับลิเมชั่น, sublimation, เครื่องสกรีนเสื้อ, อุปกรณ์สกรีนเสื้อ, อุปกรณ์เครื่องรีดร้อน, อุปกรณ์ปริ้นงานซับ, กระดาษซับ, กระดาษทรานซ์เฟอร์

ขั้นตอนในการสกรีนของชำร่วยนั้นยากไหม?

ขั้นตอนหรือหลักการชองการสกรีนงานด้วยเครื่องรีดร้อนซับลิเมชั่นนั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่..

มีไอเดียตกแต่งรูปและออกแบบรูปภาพในคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็นรูปถ่ายจากมือถือของเราก็ได้ จากนั้นสั่งปริ้นผ่านคอมพิวเตอร์มาที่ปริ้นเตอร์กันน้ำดูราไบรท์รุ่นนี้ และนำภาพที่ได้นั้นมาวางลงบนวัสดุที่ต้องการ จากนั้นใช้เครื่องรีดร้อนกดทับตามเวลาที่กำหนด

เพียงแค่นี้ภาพสวย ๆ ก็จะลงไปอยู่บนชิ้นงานของคุณแล้ว

3 ขั้นตอนการสกรีนงานซับลิเมชั่น ง่าย ๆ ดังนี้

1. ออกแบบ

2. ปริ้นงาน

3. รีดร้อน

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานที่ได้นั้นสามารถนำมาขายเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ กันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่ดีจึงทำให้สามารถพิมพ์ได้ทั้งกระดาษสกรีนเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน และนอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้าได้อีกด้วย และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสวย เมื่อใช้กับกระดาษจากเรา 

 

กระดาษสีเข้ม-สีอ่อน กระดาษทรานซ์เฟอร์ จากไมโครอิงค์ อุปกรณ์การพิมพ์งานเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน

กระดาษสีเข้ม-สีอ่อนคุณภาพสูง มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อการซักได้ในระดับหนึ่ง รับประกันสีไม่ตก สีไม่ซีดจาง (ห้ามใช้น้ำยาฟอกผ้า หรือเครื่องปั่นผ้า) สามารถสกรีนได้สวยเมื่ออยู่บนเสื้อคอตตอน 100% ไม่ว่าจะเป็น สีเข้ม หรือ สีอ่อน 

กระดาษสีเข้ม - A4 บรรจุ 30 แผ่น ราคา 1,200 บาท | A3 บรรจุ 30 แผ่น ราคา 2,200 บาท

กระดาษสีอ่อน - A4 บรรจุ 30 แผ่น ราคา 900 บาท | A3 บรรจุ 30 แผ่น ราคา 1,600 บาท

  


  • L3210 กันน้ำ.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ รุ่น Epson ขนาด A4 เครื่องปริ้นท์เตอร์สำหรับงานปริ้นกระดาษสีเข้ม-สีอ่อน เพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกสีและทุกเนื้อผ้ามาพร้อมกับน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ค...
    ฿5,500
Visitors: 138,256