สร้างอาชีพให้ผู้พิการ ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต

การให้ความช่วยเหลือผู้พิการทุพพลภาพมีหลากหลายทางด้วยกัน แต่การ ให้โอกาสนั้น สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา หรือ ด้านประกอบอาชีพ ไมโครอิงค์จึงขอแนะนำเครื่องมือสร้างอาชีพสำหรับผู้พิการ โดยเครื่องมือเหล่านี้คือเครื่องสกรีนเสื้อและของชำร่วย เพื่อให้ผู้พิการได้สร้างสรรค์งานศิลปะอย่างไร้ขีดจำกัด เพราะไม่ได้จำกัดเพียงแค่งานศิลปะบนกระดาษหรือในคอมพิวเตอร์เท่านั้น คุณจะสามารถนำผลงานเหล่านี้มาพิมพ์และสกรีนลงไปบนเสื้อ กระเป๋า หมวก หมอน ผ้าปิดจมูก และของชำร่วยต่าง ๆ เพื่อนำมาขายสร้างอาชีพได้อย่างดี

ผู้พิการทำอาชีพอะไรได้บ้าง?

เป็นคำถามที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับผู้พิการทุพพลภาพ Microink ขอส่งเสริมอาชีพให้กับผู้พิการทุพพลภาพ ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อหรือเครื่องปริ้นเสื้อที่เรามีจำหน่าย พร้อมสอนการใช้งานทุกขั้นตอน เราสามารถไปจัดส่งให้ถึงสถานที่พัก ที่บ้านของคุณได้เลย เพียงแค่ติดต่อเข้ามาหาเรา

เครื่องสกรีนสร้างอาชีพได้อย่างไร?

สร้างสรรค์งานพิมพ์อย่างไร้ขีดจำกัดกับ "Microink" ผู้นำอันดับหนึ่งเรื่องงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ
หัวใจหลักของธุรกิจงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุนั้น คือ ไอเดียสร้างสรรค์ เพราะฉะนั้นให้เราช่วยคุณ"เปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นเงิน" ด้วยชุดเครื่องสกรีน เครื่องปริ้นเสื้อ และวัสดุอุปกรณ์ที่เราจัดจำหน่าย เราอยากช่วยให้คุณได้มีรายได้เพิ่ม เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้คุณต่อยอดไอเดีย งานพิมพ์ เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น งานพิมพ์ของชำร่วย เช่น เสื้อ, แก้ว, หมวก, หมอน ฯลฯ ไปจนถึงงานพิมพ์ฉลากสินค้า สติ้กเกอร์ติดแพคเกจต่าง ๆ ก็สามารถทำได้
 

ลูกค้าผู้พิการทุพพลภาพ ส่วนหนึ่งของเรา

ครอบครัวน้องเจ้าขุน

 สกรีนกระเป๋าผ้าสร้างรายได้ผู้พิการ

Microink ได้มีโอกาสแบ่งปันความสุขให้กับครอบครัวของน้องเจ้าขุนขอให้น้องเจ้าขุนได้นำความสามารถในการสร้างสรรค์รูปภาพงานศิลปะของน้อง ถ่ายทอดลงมาอยู่บนกระเป๋าผ้า เพื่อสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับครอบครัว ขอให้ครอบครัวน้องเจ้าขุน มีความสุขกับการผลิตลายลงบนกระเป๋าผ้า ด้วยเครื่องพิมพ์ DTG รุ่น MicroJet และหวังว่าเครื่องพิมพ์ของเราจะสามารถช่วยให้ครอบครัวของน้องเจ้าขุน และศูนย์ฝึกอาชีพอบรมคนพิการวังเหนือ ได้นำมาต่อยอดผลงานจนทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นยิ่ง ๆ ขึ้นไป


มูลนิธิออทิสติก

สกรีนเสื้อและของชำร่วยโครงการอาชีพผู้พิการ
ขอขอบพระคุณมูลนิธิออทิสติก ที่จัดโครงการฝึกทักษะสร้างอาชีพสำหรับผู้พิการ Autistic เพื่อให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้นำผลงานสร้างสรรค์ของเขาออกมาสกรีนลงบนเสื้อ กระเป๋า ของชำร่วยต่าง ๆ นำไอเดียออกมาให้เป็นเงิน ช่วยสร้างรายได้ให้ผู้พิการ ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อ 4in1 จาก Microink เราไปจัดส่งถึงศูนย์ไม่ว่าจะเป็น จังหวัดเลย จังหวัดนครพนม จังหวัดสระบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดภูเก็ต จังหวัดชุมพร น้อง ๆ น่ารักมาก ๆ ขอให้เครื่องสกรีนของไมโครอิงค์นั้นได้สร้างรายได้ให้กับมูลนิธิได้อย่างดียิ่งขึ้นไป


ZY Movement Foundation

สกรีนผ้าปิดจมูกสร้างอาชีพให้น้องผู้พิการ
ขอขอบพระคุณ ZY Movement Foundation เคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกับเด็กพิการด้านการเคลื่อนไหว มีงานศิลปะสร้างสรรค์จากน้อง ๆ ผู้พิการทุพพลภาพ น้องวาดลวดลายบนกระดาษ จากนั้นสแกนรูปวาดของน้องเข้าคอมพิวเตอร์ เพื่อสั่งปริ้นลวดลายของน้องลงบนผ้าปิดจมูก เพื่อสร้างรายได้ให้กับน้องผู้พิการ สิ่งสำคัญที่เราสามารถมอบให้ผู้พิการทุก ๆ ท่านได้ คือ การมอบโอกาส การมอบสิ่งดี ๆ ที่จะช่วยต่อยอดให้กับพวกเขา ขอให้งานสกรีนผ้าปิดจมูกนั้นนั้นสร้างรายได้ให้น้อง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

เครื่องสกรีนมีแบบไหนบ้าง?

Microink มีเครื่องสกรีนสร้างอาชีพหลากหลายรุ่นให้คุณเลือก โดยส่วนใหญ่แล้วลูกค้าที่เลือกซื้อเครื่องสกรีนของเราไปนั้น สนใจนำไปพิมพ์ลวดลายศิลปะจากการออกแบบโดยผู้พิการทุพพลภาพ โดยถ่ายรูป หรือ สแกนรูปวาดนั้น ๆ แล้วนำมาปริ้นลงบนกระเป๋าผ้า เสื้อ แก้ว และของชำร่วยอื่น ๆ อีกมากมาย โดยไมโครอิงค์จะมีเครื่องสกรีน หรือ เครื่องพิมพ์ที่แบ่งประเภทได้ ดังนี้
 
1. เครื่องพิมพ์ DTG :
เป็นเครื่องพิมพ์ตรงลงบนผ้า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพิมพ์ลวดลายโดยตรงลงบนผ้าสีขาว Cotton 100% ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าผ้าดิบ และเสื้อยืด จะให้ผลงานออกมาได้อย่างสวยงามลงตัวเลยทีเดียว
รีวิวการใช้งานเครื่องปริ้นDTG 
รีวิวการใช้งานเครื่องปริ้นกระเป๋าผ้า รีวิวการใช้เครื่องพิมพ์กระเป๋า 
 
 
2. เครื่องสกรีนเสื้อและของชำร่วย :
ซึ่งเครื่องสกรีนหรือเครื่องรีดร้อนนี้มีความสามาถมากกว่าการพิมพ์ลงบนผ้าหรือกระเป๋าเท่านั้น ยังสามารถพิมพ์ลงบนแก้วเซรามิก กระเบื้องเซรามิก ได้อย่างดีอีกด้วย
 

 

รีวิวการใช้งานเครื่องรีดร้อน  

รีวิวการใช้งานเครื่องสกรีนเสื้อ รีวิวการใช้เครื่องฮีท

 
 
3. เครื่องปริ้น DFT :
เป็นเครื่องพิมพ์เฉพาะผ้าเท่านั้น แต่จะไม่ได้จำกัดสีของผ้าแต่อย่างใด ทำให้คุณนั้นสามารถพิมพ์ลวดลายศิลปะลงบนเสื้อหรือกระเป๋าได้ไม่จำกัดสีผ้า แต่ถ้าหากอยากพิมพ์แบบครบชุด ได้ทั้ง ของชำร่วยอื่น ๆ ด้วย แนะนำให้ซื้อเป็นชุดที่เราจัดโปรโมชั่นให้นั่นเอง

รีวิวการใช้งานเครื่องDFT  

รีวิวการใช้งานเครื่องปริ้นเสื้อสีเข้ม รีวิวการใช้ปริ้นDFT

ชุดเครื่องสกรีนเสื้อนั้นสามารถสกรีนอะไรได้บ้าง?

โดยรวมแล้วนั้น สามารถสกรีนลวดลายศิลปะงานออกแบบได้บนเสื้อ กระเป๋าผ้า หมอน ผ้าปิดจมูก หรืองานผ้าต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม หากต้องการสกรีนได้มากกว่างานผ้านั้น ยกตัวอย่างเช่น แก้ว จาน เคสมือถือ พวงกุญแจ แผ่นหิน คริสตัล นาฬิกา แผ่นกระเบื้อง และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณเลือกซื้อเป็นชุดเครื่องพิมพ์น้ำหมึกซับลิเมชั่น ที่จะสามารถพิมพ์ได้ทั้งเสื้อ และของชำร่วยต่าง ๆ ได้อย่างครบครัน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมกับประเภทงานที่คุณต้องการที่จะทำนั้น สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

ตัวอย่างงานพิมพ์จากเครื่องมือสร้างอาชีพที่กล่าวมาข้างต้น

เปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นเงิน ด้วยชุดสกรีนเสื้อจาก Microink ให้เราช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อ และเครื่องปริ้นเสื้อ เครื่องสกรีนภาพลงบนวัสดุของชำร่วย และอุปกรณ์เครื่องปริ้น น้ำหมึก กระดาษ วัสดุของชำร่วยต่าง ๆ จาก Microink เราสอนการใช้งานให้คุณฟรีทุกขั้นตอน พร้อมบริการจัดส่งถึงที่

แนะนำเครื่องมือสร้างอาชีพผู้พิการ เรามีหลากหลายชุดดังนี้

Microink ขอแนะนำเครื่องมือสร้างรายได้สำหรับผู้พิการ โดยเครื่องมือเหล่านี้คือเครื่องสกรีนเสื้อและของชำร่วย เพื่อให้ผู้พิการได้สร้างสรรค์งานศิลปะอย่างไร้ขีดจำกัด เพราะไม่ได้จำกัดเพียงแค่งานศิลปะบนกระดาษหรือในคอมพิวเตอร์เท่านั้น คุณจะสามารถนำผลงานเหล่านี้มาพิมพ์และสกรีนลงไปบนเสื้อ กระเป๋า หมวก หมอน ผ้าปิดจมูก และของชำร่วยต่าง ๆ เพื่อนำมาขายสร้างอาชีพสร้างรายได้เป็นอย่างดี

ซื้อเครื่องสกรีนเสื้อกับไมโครอิงค์ สอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอน

คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ



Visitors: 138,445