เครื่องพิมพ์ฉลากสินค้า CANON

ทำฉลากสินค้าเองไม่ได้ยากและแพงอย่างที่คุณคิด เพียงคุณซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Canon พร้อมน้ำหมึกพิมพ์สติกเกอร์ Inkjet คุณก็ทำสติ๊กเกอร์เองได้แล้ว เครื่องพิมพ์สติกเกอร์แคนนอนรุ่นใหม่ล่าสุด Canon Maxify GX5070, Canon Maxify GX6070, Canon Maxify GX7070 เป็นเครื่องปริ้นฉลากสินค้าระดับพรีเมี่ยม ให้สีสันที่สวยสดใส สำหรับพิมพ์สติกเกอร์อิงค์เจ็ทแบบใส หรือสติกเกอร์พีวีซีแบบทึบแสงก็ได้ คุณสามารถปริ้นฉลากสินค้าสำหรับติดผลิตภัณฑ์หรือฉลากสินค้าติดบรรจุภัณฑ์จำหน่ายได้เอง ต้นทุนถูก ได้งานระดับมืออาชีพ


  • Canon Maxify GX7070.jpg
    เครื่องพิมพ์ Canon Maxify GX7070 inkjet Printerฟังก์ชั่น Print/Scan/Copy/Faxความละเอียดในการพิมพ์ 600 x1200dpiพิมพ์เร็วขาว-ดำ 24.0ipmพิมพ์เร็วสี 15.5ipmพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ A4หน้า...
    ฿18,900

  • Canon Maxify GX6070.jpg
    เครื่องพิมพ์ Canon Maxify GX6070 inkjet Printerฟังก์ชั่น Print/Scan/Copyความละเอียดในการพิมพ์ 600 x1200dpiพิมพ์เร็วขาว-ดำ 24.0ipmพิมพ์เร็วสี 15.5ipmพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ A4หน้าจอ L...
    ฿16,900

  • Canon Maxify Gx5070.jpg
    เครื่องพิมพ์ Canon Maxify GX5070 inkjet Printerฟังก์ชั่น Print อย่างเดียวพิมพ์เร็วขาว-ดำ 24.0 ipmพิมพ์เร็วสี 15.5 ipmพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ A4หน้าจอ LCD 2 บรรทัดถาดป้อนกระดาษด้านหลั...
    ฿10,900

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ยี่ห้อ Canon ของ Inkman / Microink

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึกคุณภาพสูง เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A4 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ Canon ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย 

2. น้ำหมึกพิมพ์สติกเกอร์ ปริ้นสติกเกอร์ทิ้งไว้ 1 วัน แล้วนำไปใช้เพื่อความคงทนของสี และต้องสัมพันธ์กับวัสดุในการพิมพ์ก็ต้องมีคุณสมบัติทนน้ำด้วย อย่างเช่น สติกเกอร์ pvc ยี่ห้อ INKMAN

3. แช่แข็งได้ คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

  

คุณสมบัติของน้ำหมึกพิมพ์สติกเกอร์อิงค์เจ็ทคุณภาพสูง ของ Inkman/Microink

1. สามารถทนน้ำได้
2. ไม่ทำให้เครื่องพิมพ์หรือหัวพิมพ์อุดตัน
3. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสติกเกอร์จากอิงค์แมนเพื่อทำฉลากสินค้าได้อย่างสวยงาม
4. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสีเข้ม-สีอ่อนเพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสี
5. สามารถใช้พิมพ์เอกสารด้วยกระดาษธรรมดาได้ (เน้นงานพิมพ์ตัวอักษรสีดำ หากพิมพ์สีอาจจะไม่สดใสเท่าพิมพ์สติกเกอร์)

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสติกเกอร์ PVC เพื่อการทำฉลากสินค้า ดังนี้

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

 

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

 
หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)
 

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องตัดสติกเกอร์กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่องตัด รีวิวการใช้งานเครื่องได้คัท รีวิวการใช้ตัดสติกเกอร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์สติกเกอร์จาก Microink


 

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติ๊กเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

 

 

ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีม

 

 

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

 

 

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้ก็โก้เก๋ ผลไม้ในสวนมีระดับได้

ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

 

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมน

ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

 

ปริ้นฉลาก, เครื่องปรินฉลาก, พิมพ์ฉลากเอง, ทำฉลากสินค้าเอง, ปริ้นฉลากเอง, พิมพ์ฉลาก, ฉลากสินค้า, เครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ, กันน้ำ, หมึกกันน้ำ, ฉลากเจล, ฉลากสินค้า, ปริ้นสติ้กเกอร์, พิมพ์ฉลากเอง, พิมพ์ฉลากสินค้า, เครื่องพิมพ์ฉลาก, เครื่องปริ้นฉลาก, ฉลากปริ้นเอง, ฉลากอิงค์เจ็ท, label, sticker, inkjet, durabrite, L1300, L3150, ฉลากน้ำพริก, รับปริ้นสติ้กเกอร์, รับพิมพ์ฉลาก, ฉลากอาาหาร, ฉลากชาไข่มุก, หมึกกันน้ำยี่ห้อไหนดี, หมึกกันน้ำ epson, ปริ้นเตอร์ หมึกกันน้ำ, น้ำหมึกกันน้ำ, น้ำหมึกกันน้ำ epson, หมึก Durabrite Epson, หมึก Pigment, หมึกกันน้ำ, Canon, เครื่องพิมพ์แคนอนกันน้ำ, เครื่องปริ้นสติกเกอร์แคนอน, แคนนอนพิมพ์สติกเกอร์ได้ไหม, canonหมึกกันน้ำ,

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

สติกเกอร์ PVC คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

สติกเกอร์กระดาษกันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพสติกเกอร์ที่เหนียวแน่น และลอกออกโดยไม่ทิ้งคราบกาว มีหลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะ สติกเกอร์สีขาวทึบ สติกเกอร์ใสขุ่น แบบเงา แบบด้าน และมีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ทั้ง A3 และ A4

 

Visitors: 138,201