แผ่นไอซ์ซิ่ง (icing Thailand) New

แผ่นน้ำตาลไอซิ่ง ชูการ์ชีท สำหรับพิมพ์กับหมึกกินได้ Made in Thailand

รหัส : 10T

รายละเอียด 

- แผ่นน้ำตาลสำหรับพิมพ์ตกแต่งหน้าเค้ก ทำมาจากน้ำตาล จึงเป็นวัสดุธรรมชาติที่ปลอดสายเคมี สามารถรับประทานได้

- บรรจุ 10 แผ่น /แพ็ค

- ใช้สำหรับพิมพ์ภาพต่างๆ เพื่อนำไปตกแต่งบนหน้าเค้ก คัพเค้กและขนมอบอื่นๆ

- มีกลิ่นหอมวนิลาและผิวขาวนวล

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

฿600
จำนวน:

แผ่นน้ำตาล ตกแต่งเค้ก Icing Sheet Made in Thailand

แผ่นน้ำตาลสีขาวนวล กลิ่มหอมอ่อนๆ ไม่มีรสชาติไม่ส่งผลต่อรสชาติเค้กของคุณ แผ่นน้ำตาลของไทย ผลิตในไทย ปลอดภัย 100% หากคุณกำลังมองหาวิธีทำตกแต่งหน้าเค้กด้วยแผ่นน้ำตาล เราขอแนะนำสินค้าใหม่ของเรา Icing Sheet Made in Thailand สินค้าคุณภาพ ไม่แพ้สินค้านำเข้าแน่นอน การันตีว่าสีสันสวยแน่นอน

แผ่นน้ำตาล Icing Sheet (Thailand) 


คุณสมบัติ

แผ่นน้ำตาล Icing Sheet ขนาด A4

จำนวน 1 แพคบรรจุ 10 แผ่น

น้ำหนัก 0.39kg

 ข้อแนะนำในการใช้งาน ควรหยิบใช้ในการพิพม์ทีละแผ่น เก็บให้พ้นแสงแดดและความชื้น

สินค้าไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก

แผ่นน้ำตาลไอซิ่งชีทผลิตในประเทศไทย โดยโรงงานผลิตอาหารที่มีกระบวนการและขั้นตอนที่ปลอดภัยสูง สะอาด สดใหม่ ได้รับมาตรฐาน คุณสมบัติขาวนวล และนอกจากนี้เรายังเป็นผลิตเครื่องพิมพ์แผ่นทานได้ และจำหน่ายเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารหลายรุ่น ถือว่าเป็นเจ้าแรกของไทยอีกด้วย

 

เปลี่ยนเค้กหน้าครีมให้เป็นเค้กหน้าคุณ

ถ้าคุณกำลังมองทางเลือกใหม่ในการเพิ่มมูลค่าให้กับเค้ก, ขนมเบเกอรี่, กาแฟหรือเครื่องดื่มของคุณ เรายินดีให้คำแนะนำเพราะเราเป็นผู้เชียวด้านนี้โดยตรง การันตีลูกค้ามากกว่า 5,000 ราย

เค้ก, ปริ้นเค้ก, พิมพ์เค้ก, cake, เครื่องปริ้นเค้ก, เครื่องพิมพ์เค้ก, แต่งหน้าเค้ก, photocake, อุปกร์ปริ้นเค้ก, หมึกกินได้, หมึกทานได้, พิมพ์เค้กกาตูน, เค้กรูปคน, ปริ้นเค้กรูปคน, ปริ้นหน้าเค้กกาตูน, พิมพ์เค้กการ์ตูน, เค้กเจ้าหญิง, แต่งหน้าเค้กเอง, ซื้อเครื่องพิมพ์หน้าเค้กที่ไหน, เครื่องปริ้นหน้าเค้กเองขายที่ไหน, ปริ้นเค้กเอง, เครื่องพิมพ์ตกแต่งหน้าเค้ก, พิมพ์แผ่นน้ำตาล, พิมพ์แผ่นเวเฟอร์, พิมพ์แผ่นลอกลายช็อกโกแลต, เครื่องทำเค้กการ์ตูน, พิมพ์เวเฟอร์, เวเฟอร์ตกแต่งเค้ก, เวเฟอร์ลายการ์ตูน 

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

มีบริการจัดส่งฟรี ทั่วประเทศ พร้อมดีวีดี การใช้งาน แบบครบชุด ทำได้แน่นอน ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก 

เราได้เร็วกว่ากด AD ติดต่อD LINE เข้ามาปรึกษาเรานะค่ะ
 
 
 www.facebook.com/microink.fortune/ 
 @micro
 www.youtube.com/channel/UCdexIgdgyLXYmRfuDwvlmmQ
 www.microinkfortune.com
  mcfortune@inkman.co.th
 02-642-1292,091-757-4111
 10:00 - 19:00 น.  (เปิดบริการทุกวัน)

  • INK FOOD COLORING 140 ml.png
    หมึกกินได้ Edible Inkสีทานได้ของ Inkman Edile Ink นั้นมีทั้งหมด 4 สี (ดำ, แดง, เหลือง, น้ำเงิน) มีปริมาณที่ 100ml/ขวด ลูกค้าสามารถใช้เติมลงในเครื่องปริ้นเตอร์ Epson ที่บรรจุน้ำหมึก...
    ฿950

  • SNAG-0001.jpg
    น้ำหมึกกินได้ สีผสมอาหารสีขาว White Food Coloring ขนาด 140ml.ใช้พิมพ์แผ่นช็อคโกแลตทรานเฟอร์ใช้คู่กับเครื่อง Edible Sheet Printer และ Food Printer Pro A4ใช้พิมพ์สีเดียว รับประทานได้...
    ฿2,300

  • ICING A.jpg
    แผ่นน้ำตาลไอซิ่ง แผ่นชูการ์ชีท สำหรับพิมพ์กับหมึกกินได้รหัส : SH-A4-ICSHราคา : 3,000 บาทรายละเอียด- แผ่นน้ำตาลสำหรับพิมพ์ตกแต่งหน้าเค้ก ทำมาจากน้ำตาล จึงเป็นวัสดุธรรมชาติที่ปลอดสาย...
    ฿3,000

  • ICING B.jpg
    แผ่นน้ำตาลเกรด B สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่งหน้าเค้กของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูปภาพตามที่ต้องการบรรจุ 25 แผ่น/แพ็คราคาอ...
    ฿1,800

  • WAFER.jpg
    แผ่นเวเฟอร์ สำหรับพิมพ์กับหมึกกินได้รหัส : SH-A4-WAFERราคา : 1,250 บาทรายละเอียด- แผ่นเวเฟอร์สำหรับไว้พิมพ์ตกแต่งหน้าเค้กทำมาจากแป้งข้าวจ้าวเป็นวัสดุจากธรรมชาติปลอดภัย สามารถรับประ...
    ฿1,250

  • WAFER 0.35mm.jpg
    แผ่นเวเฟอร์แต่งเครื่องดื่มค้อกเทล Wafer Sheet ขนาด A4 สำหรับพิมพ์รูปภาพเพื่อตกแต่ง Cocktail ของคุณให้สวยงามสร้างสรรค์และมีมูลค่าเพิ่ม โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยรูป...
    ฿850

  • CHOCO TRANSFER.jpg
    แผ่นลอกลายช็อคโกแลตยี่ห้อ : PimCakeราคาปกติ : 2,000.00 บาท รายละเอียดย่อ :แผ่น Chocolate transfer-บรรจุ 25 แผ่น/แพค-ขนาด A4-สีขาวใส ไม่มีกลิ่นและทำให้เสียรสชาติ-ใช้คู่กับเครื่องปร...
    ฿2,000

  • SNAG-0002.jpg
    Chocolate Coating โค้ทติ้งช็อคโกแลต ขนาด 240ml.ลักษณะเป็นของเหลงสีใสทานได้ใช้ในการเคลือบหน้าผิว Chocolate สีน้ำตาลและสีขาวคุณสมบัติช่วยยึดเกาะได้ดีกว่าสำหรับเครื่อง CM8500/9000/950...
    ฿1,800

  • 1537255249.png
    เขียนสนุก กินอร่อย ต้องปากกาเขียนอาหาร Food Marker เขียนข้อความหรือวาดรูปภาพสวยๆบนขนมโดยตรงได้แล้ววันนี้ สร้างสรรค์ผลงานบนอาหารและขนมด้วยปากกาสีผสมอาหาร สามารถเขียนลงบนอาหารและขนมไ...
    ฿890
Visitors: 140,570