แผ่นฟิล์ม DFT Films Roll แกนกว้าง 3 นิ้ว

ฟิล์มม้วน DFT หน้ากว้าง 30cm x 100m แกนกว้าง 3 นิ้ว สำหรับใช้คู่กับเครื่องพิมพ์ DFT Craft Express และ DFT i3200 และเครื่องพิมพ์ DFT แบบใส่ฟิล์มม้วนโรลรุ่นอื่น ๆ  

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿1,900
จำนวน:

Film Roll ฟิล์ม DFT หน้ากว้าง 30cm x 100m แกนกว้าง 3 นิ้ว

ฟิล์ม DFT เป็นแผ่นพลาสติกใสลักษณะขุ่น คุณภาพดีสำหรับงานทรานเฟอร์ เคลือบน้ำยาพิเศษไว้ด้านหนึ่งที่เคลือบขุ่น ในการทำให้สีที่พิมพ์ติดเกาะลงบนแผ่น ไม่ไหลออกหรือสีกระจายออกนอกแผ่น และสีไม่แห้งคมชัด สีสันสดใสตามความต้องการ ภาพไม่เบลอ ทน ความร้อนสูง ไม่หดตัว เมือนำไปรีดร้อนลงเนื้อผ้ารอเวลาให้เย็นลงและลอกแผ่นฟิล์มออกจะได้ภาพที่สีสวยเมื่อใช้พิมพ์กับน้ำหมึก DFT และ เครื่องพิมพ์ DFT จาก Microink - Inkman

 

DFT Film Roll ฟิล์มโรล รุ่นหน้ากว้าง 30cm x 100m แกนกว้าง 3 นิ้ว

 ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์ฟิล์ม DFT ที่มีแกนสำหรับใส่ฟิล์มม้วนโรล ใช้งานได้ดี ถ่ายเทน้ำหมึกได้ดี ลอกฟิล์มง่าย ไม่ย่น ไม่ยับ สี DFT เนียนสม่ำเสมอไม่มีร่องรอย ทำให้งานสกรีนของคุณออกมาสวยงามและมีคุณภาพที่สุด เนื้อฟิล์มเรียบเนียนไม่หักงอ สามารถสั่งซื้อไปใช้ได้เลย เพียงแกะกล่องฟิล์มโรลแล้วประกอบกับแกนใส่ฟิล์ม DFT ของเครื่องพิมพ์ DFT ของคุณได้เลย

 

ซืื้อฟิล์ม DFT ยี่ห้อไหนดี? ฟิล์ม DFT ซื้อที่ไหน? ฟิล์ม DFT ราคาถูก ต้องเลือกซื้อที่ไมโครอิงค์

จุดเด่นและข้อดีของฟิล์ม DFT นั้นก็คือ

DFT : ปริ้นลวดลายด้วยน้ำหมึก DFT คุณภาพสูงลงบนแผ่นฟิล์มทรานซ์เฟอร์ ทำให้ได้สีสันที่สวยสด คมเข้ม และความละเอียดสูง

น้ำหมึกขาว : น้ำหมึกDFT ของเรานั้นการันตีคุณภาพที่จะไม่ทำให้เครื่องปริ้น DFT/DST/DTF ของคุณอุดตันอย่างแน่นอน ต่างจากหมึกขาวของเครื่องพิมพ์ DTG

ไม่ต้องใช้เครื่องตัด : หรือเครื่องไดคัทแต่อย่างใด ไม่ยุ่งยาก และไม่เสียเวลา ทำให้ลดขั้นตอนในการทำงาน ต่างจากงานรุ่นเก่า ที่ต้องพิมพ์ลงบนกระดาษสีเข้ม-อ่อน และนำมาไดคัทอีกที

พิมพ์ลงบนผ้าได้ทุกสีทุกชนิด : พิมพ์ได้ทั้งเสื้อสีเข้มและสีอ่อน พิมพ์ผ้ายีนส์ หรือวัสดุประเภทผ้าได้อย่างสวยงาม เช่น กระเป๋าผ้า, หมวก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ต้นทุนถูกมากกกกก : ถูกกว่างานเฟล็กซ์ปริ้น, งานกระดาษสีเข้ม-อ่อน, งานบล็อกสกรีน, หรืองาน DTG ที่มีราคาค่อนข้างสูง

 

น้ำหมึก DFT สามารถสกรีนบนวัสดุอะไรได้บ้าง?

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นเสื้อสีเข้ม DFT จาก Microink

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

 
กรุณากรอกข้อความ...
Visitors: 140,133