เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Epson L11050 (A3)

เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท พร้อมน้ำหมึกกันน้ำแท้อิงค์แมน สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ใช้พิมพ์ได้ทั้งสติ๊กเกอร์ขาว และใสเนื้อ pvc สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทตรง สติ๊กเกอร์ที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์อิงค์แมนและน้ำหมึกกันน้ำของอิงค์จะมีคุณสมบัติกันน้ำได้ 100% แช่แข็ง เข้าไมโครเวฟได้

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿16,500
จำนวน:

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ ยี่ห้อ Epson ขนาด A3

มาพร้อมกับน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คูณภาพสูง ขนาด 70 ml. จำนวน 4 สี CMYK.

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์หมึกกันน้ำ รุ่นใหม่ล่าสุด EPSON L11050 ขนาด A3 เพื่องานพิมพ์สติกเกอร์และเอกสารกันน้ำ 100%

ตัวเครื่องพิมพ์ออกแบบใหม่ล่าสุดจาก EPSON ศูนย์แท้ มาพร้อม WIFI และ แทงค์หมึกแบบ ECOTANK เพื่อความสะดวกสบายต่อการเติมหมึก ไม่หกเลอะเทอะ ใช้ควบคู่กับขวดหมึกกันน้ำ DURABRITE INK หรือ PIGMENT INK รุ่นใหม่ล่าสุดจาก INKMAN ออกแบบมาให้ตอบสนองกับแทงค์ EOTANK ใหม่ล่าสุดจาก EPSON

หมึกกันน้ำของอิงค์แมน กันน้ำได้ 100% สามารถพิมพ์อะไรได้บ้าง?

น้ำหมึกกันน้ำ DURABRITE INK หรือ PIGMENT INK จาก INKMAN สามารถกันน้ำได้ 100% ทุกสี น้ำหมึกกันน้ำของอิงค์แมน เพื่อการพิมพ์งานสติกเกอร์, พิมพ์เอกสารทั่วไป, พิมพ์เอกสารกันน้ำ, พิมพ์เอกสารสำคัญ, พิมพ์กระดาษโฟโต้ ฯ

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันเลย

รีวิวการใช้งานปริ้นฉลาก รีวิวการใช้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ รีวิวการปริ้น Label ด้วยตัวเอง

 

อยากซื้อเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำไปพิมพ์สติกเกอร์ขาย?

อิงค์แมนและไมโครอิงค์ขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้งานพิมพ์สติกเกอร์นั้นครบขั้นตอนมากขึ้น เมื่อคุณสั่งพิมพ์สติกเกอร์แล้ว ก็ไม่ต้องยุ่งยากในการใช้คัตเตอร์หรือกรรไกรตัด เพียงแค่มีเครื่องตัดสติกเกอร์จาก Microink ก็ช่วยคุณทำงานได้ครบจบทุกขั้นตอนมากขึ้น

 


วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย
 

พิมพ์สติกเกอร์เอง ทำง่ายเพียง 3 ขั้นตอน 1. ออกแบบไฟล์งาน | 2. สั่งพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์น้ำหมึกกันน้ำ | 3. สั่งตัดด้วยเครื่องตัด Microcut

หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ) 

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์สติกเกอร์จาก Microink

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ 

 

 -----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 140,126