รับสกรีนแก้วน้ำโอเชียน ไม่จำกัดสีและลวดลาย สกรีนรวดเร็วทันใจ คุณภาพเกินราคา

บริการสกรีนแก้วโอเชียนกราส Ocean Tableware

ไมโครอิงค์และอิงค์แมน เป็นตัวแทนจำหน่ายแก้วโอเชียนอย่างเป็นทางการ Inkman / Microink มีบริการสกรีนแก้วโอเชียนกราส Ocean tableware ของแท้ 100% ส่งตรงจากโรงงาน ด้วยการสกรีนโลโก้ระบบพิเศษ งานสกรีนไม่จำกัดสี และไม่จำกัดแบบและลวดลาย สกรีนด้วยงาน UV DFT คุณภาพสูง โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์ หมายเลข 091-757-4111 | 064-126-6020 หรือ Line : @micro

 

สกรีนแก้วโอเชียน Ocean Tableware กับ INKMAN / MICROINK ใช้เทคนิคอะไร?

โดยงานสกรีนโลโก้บนแก้วโอเชียนกับ Inkman / Microink จะคล้ายกับงานสติกเกอร์ แต่เป็นโลโก้ฟิล์มยก ด้วยเครื่องพิมพ์ระบบน้ำหมึก UV ที่พิมพ์บนฟิล์ม จากนั้นยกสี UV มาแปะลงบนแก้วน้ำและถ้วยชามโอเชียน ได้อย่างสวยงาม และพรีเมี่ยม ยกระดับสินค้าให้มีความพรีเมี่ยม หรูหรา ด้วยงานพิมพ์ UV DFT คุณภาพสูงกับไมโครอิงค์ได้เลย 

ทำความรู้จักกับ "แก้วโอเชียน" ก่อนเลือกซื้อแก้วที่ใช่

โอเชียน คือแบรนด์ที่สร้างสรรค์และพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เห็นถึงความสำคัญของการสร้างความสุขในการกินดื่มให้กับลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นที่ยอมรับระดับสากล โดยการให้คำ แนะนำ อย่างมืออาชีพในการเลือกใช้เครื่องแก้วให้เหมาะสมกับชนิดเครื่องดื่ม และบรรยากาศของร้านอาหารที่แตกต่างกันได้อย่างมีสไตล์ เพื่อสร้างความสุขในการสังสรรค์ได้อย่างลงตัว

แคตาล็อคสินค้า แก้วโอเชียน Ocean Tableware

ไมโครอิงค์จำหน่ายแก้วโอเชียนพร้อมสกรีนโลโก้ ด้วยระบบ UV DFT คุณภาพสูง ไม่จำกัดสีไม่จำกัดลวดลาย เรามีหลากหลายสินค้าให้เลือก โดยแบ่งตามหมวดหมู่และประเภท ดังต่อไปนี้ 

หมวดหมู่สินค้า "เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร" 

1. ภาชนะใส่เครื่องดื่ม

ประกอบไปด้วย แก้วเบียร์, แก้ววิสกี้, แก้วชาและกาแฟ, แก้วช็อต, เหยือกน้ำ

2. แก้วก้าน

ประกอบไปด้วย แก้วไวน์ขาว, แก้วแชมเปญ, แก้วค็อกเทล, แก้วเหล้าสปิริต, แก้วน้ำดื่ม Globet

3. ภาชนะใส่อาหาร

ประกอบไปด้วย จาน, ชาม, ถ้วยไอศกรีม, ถ้วยใส่เครื่องปรุง
  
 
 
 

ตัวอย่างผลงานการพิมพ์ดิจิตอล โลโก้บนแก้วโอเชียน ของชำร่วยสกรีนโลโก้แบรนด์คุณ 

    

 

สนใจ "สั่งสกรีนแก้วโอเชียน" สามารถแจ้งความประสงค์เข้ามา ดังนี้

1. รหัสสินค้าหรือรูปภาพสินค้าที่ต้องการ 2. ขนาดโลโก้ที่ต้องการพิมพ์ 3. จำนวนชิ้น 4. จำนวนสี 

5. วันกำหนดส่งงาน

 

ขั้นตอนในการสั่งทำ

1. แจ้งรายการที่ต้องการสั่งทำ 
2. ส่งไฟล์กราฟิก Vecter นามสกุล .AI (เวอร์ชั่น CS6) มาที่ E-Mail : mcfortune@inkman.co.th (หากไม่มีไฟล์ .AI มีค่าบริการทำไฟล์ 500 บาท/แบบ) 
3. ชำระเงิน
4. รอภาพตัวอย่างงานพิมพ์ และยืนยันแบบ
5. รอรับสินค้า ตามคิวงาน
เงื่อนไขการผลิตงาน เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด *สีในการสกรีนยึดตามค่าสีของเครื่องพิมพ์ (สีอาจมีความคลาดเคลื่อนจากไฟล์ต้นแบบ)*
 

 


ทำไมจึงเลือก ไมโครอิงค์ ?

ชัดเจนทุกขั้นตอน

ในด้านการดำเนินการนับตั้งแต่เริ่มมีการติดต่อเพื่อขอรายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงการเสนอราคาและกระบวนการส่งตัวอย่างสินค้า, การผลิตและการจัดส่ง ลูกค้าสามารถตรวจสอบและขอรายละเอียดได้จากทีมงานการขาย ได้ทุกวัน ได้ทุกเวลา ตลอดจนจบทุกขั้นตอน

 

คุณภาพที่กำหนดและตรวจสอบได้

ลูกค้าสามารถตรวจเช็คสภาพสินค้า รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆว่า คุณสมบัติตรงกับความต้องการหรือไม่ โดยทางบริษัทจะส่งตัวอย่างสินค้าให้ท่านได้พิจารณา ไม่ว่าจะเป็นการมาตรวจสอบด้วยตัวเอง หรือให้ทางบริษัทจัดส่งให้ตามช่องทางการขนส่งต่างๆ อีกทั้งเรายังมีบริการนำเสนอสินค้าตัวอย่างให้ท่านถึงที่อีกด้วย

 

รับประกันสินค้า

ตลอดช่วงระยะเวลาการผลิตและการจัดส่ง หรือแม้กระทั่งสินค้าอยู่ในมือของท่านแล้ว หากมีความผิดพลาดที่เกิดจากทางบริษัทเอง เรายินดีรับผิดชอบและจะแก้ไขให้ท่านโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ความมั่นใจแก่ท่านกับบริการหลังการขายของทางบริษัท

 

สินค้าพรีเมียมไม่จำเป็นต้องเป็นล็อตใหญ่

แน่นอนว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องสั่งครั้งละ 1,000 หรือ 10,000 ชิ้น ทางบริษัทจึงจะรับทำ เพียงแค่ยอดการสั่งเพียงพอต่อความต้องการของท่าน ทางเราก็ยินดีที่จะให้บริการเสมอ

 

ไม่ละเลย ไม่ทอดทิ้ง

เราจะคอยกำกับดูแลในทุกขั้นตอน เพื่อไม่ให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย หรือการไม่ได้สินค้าตรงตามที่กำหนด ซึ่งนั่นคือนโยบายและเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้เช่นเดียวกัน และเราถือว่าเป็นความเสียหายที่ร้ายแรงที่สุด ท่านจึงมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาในการเปิดให้บริการมีบริษัทชั้นนำให้ความไว้วางใจเราเสมอมา

 

เรื่องงานสกรีนภาพลงบนวัสดุ เชื่อมั่นเราได้เลย เพราะเรามีประสบการณ์

นอกจากสินค้าเครื่องพิมพ์, เครื่องสกรีน, น้ำหมึกพิมพ์, วัสดุอุปกรณ์ในการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุแล้ว เรามีบริการพิมพ์ของชำร่วย, บริการปริ้นฟิล์มสกรีนเสื้อ, บริการสกรีนของชำร่วยนอกสถานที่, บริการปริ้นฟองนมนมนอกสถานที่, บริการปริ้นบัตรนอกสถานที่ ฯ การันตีจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ ที่เคยให้เราดูแลเรื่องงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ

ลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา


 

ติดต่อเราได้เร็วกว่ากด ADD LINE เข้ามาปรึกษาเรานะค่ะ
 
 
 www.facebook.com/microink.fortune/ 
 @micro
MicroinkFortune
 www.microinkfortune.com
 mcfortune@inkman.co.th
 02-642-1292,091-757-4111,064-126-6020
 10:00 - 19:00 น.  (เปิดบริการทุกวัน)
 
Visitors: 140,142