เครื่องสกรีนเสื้อ ขนาดใหญ่

อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อแบบมืออาชีพ

เครื่อง Heat Transfer ขนาดใหญ่ของ MicroInk เป็นการสร้างมาตราฐานการสกรีนภาพลงบนวัสดุอย่าง ไร้ขีดจำกัด เครื่องรีดร้อนใหญ่ของเราทุกตัวมีความคงทน อบรมและจัดส่งถึงบ้านคุณด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่จะทำการสอนวิธีการใช้งานคุณทุกขั้นตอน


  • เครื่องสกรีนถาดสไลด์.png
    เครื่องรีดร้อน ถาดสไลด์ ขนาด 40x60cm (A2)รายละเอียดย่อ :เครื่องรีดร้อน "Air-Control Pneumatic" เป็นเครื่องรีดร้อนระบบปั๊มลม ที่สามารผลิตงานบนพื้นที่ Size ขนาด 40x60cm สอนอบรมการใช้...
    ฿100,000

  • เครื่องสกรีนเสื้อหัวสไลด์.png
    เครื่องรีดร้อน หัวสไลด์ ขนาด 40x60cm (A2)รายละเอียดย่อ :เครื่องรีดร้อน "Air-Control Pneumatic" เป็นเครื่องรีดร้อนระบบปั๊มลม ที่สามารผลิตงานบนพื้นที่ Size ขนาด 40x60cm สอนอบรมการใช้...
    ฿100,000

  • เครื่องสกรีน70x90.png
    เครื่องสกรีนรีดร้อน "Air-Control Pneumatic" ขนาด 70x90cm เป็นเครื่องรีดร้อนระบบปั๊มลม ที่สามารผลิตงานบนพื้นที่ Size ขนาด 70x90cm ได้อย่างสบายๆ มีถาดชิ้นงาน 2 ถาด ทำให้การใช้งานนั้น...
    ฿109,000

  • เครื่องสกรีนเสื้อขนาดใหญ่.jpg
    เครื่องสกรีนแบบม้วน Rollสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและเร็วกว่าเครื่องรีดร้อนขนาดเล็กตัวเครื่องรับประกัน 1 ปีเต็ม พร้อมบริการจัดส่งและสอนวิธีการใช้งานราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิ...
    ฿550,000

  • เครื่องสกรีน A2 หัวสไลด์.jpg
    เครื่องสกรีนรีดร้อน "Air-Control Pneumatic" ขนาด 40x60cm (A2) เป็นเครื่องรีดร้อนระบบปั๊มลม ที่สามารผลิตงานบนพื้นที่ Size ขนาด 40x60cm ได้อย่างสบายๆ มีถาดชิ้นงาน 2 ถาด ทำให้การใช้งา...
    ฿69,000

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

ไมโครอิงค์จำหน่ายเครื่องสกรีนรีดร้อนขนาดใหญ่ Air-Control Pneumatic หน้ากว้าง 40x60 cm ไปจนถึง 1 เมตร

เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีงานสกรีนจำนวนมาก ต้องการสกรีนงานที่ใหญ่ โดยเฉพาะบนวัสดุผ้า ยกตัวอย่างเช่น ผ้าเช็ดหน้า, ปลอกหมอน, ผ้าพันคอ, ผ้าห่ม, กระเป๋าผ้า ฯลฯ และต้องการผลิตงานติดต่อกันตลอดหลายขั่วโมง เครื่องสกรีนผ้าขนาดใหญ่เหล่านี้จะช่วยให้โรงงานของคุณผลิตสินค้าออกมาได้อย่างมืออาชีพ สวยงาม คงทน มีรับประกันการใช้งาน มีศูนย์ซ่อม มีบริการจัดส่งและสอนการใช้งานให้คุณถึงที่บ้านหรือสำนักงานได้เลย

 

 

ซื้อเครื่องสกรีนเสื้อขนาดใหญ่ Air-Control Pneumatic จาก Microink ไป สามารถสกรีนอะไรได้บ้าง?

เน้นงานสกรีนวัสดุแผ่นเรียบ เช่น เสื้อ กระเป๋า แผ่นรองเม้าส์ แผ่นหิน นาฬิกา คริสตัล เคสมือถือ และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถสั่งซื้อที่เราได้เลย วัสดุพิมพ์ต่าง ๆ อย่างเช่น แผ่นรองเม้าส์ แผ่นละ 35 บาท มาพร้อมถุงพลาสติกใส ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ หากสั่งจำนวนเยอะ เรามีราคาส่งให้

ตัวอย่างงานสกรีนที่สกรีนด้วยเครื่องสกรีนเสื้อขนาดใหญ่ Air-Control Pneumatic

 

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 156,441