เครื่องพิมพ์หมึกกินได้

เครื่องพิมพ์หมึกกินได้ PHOTOCAKE และ COFFEE PRINTER รวมไปถึง เครื่องพิมพ์เครื่องดื่ม DRINK TOPPER และ เครื่องพิมพ์ช็อคโกแลต FOODBOT 3D สอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอน จัดส่งให้คุณถึงที่ ติดตั้งเครื่องให้ทั่วประเทศ 


  • Edible cake and ink printer.png
    เครื่องปริ้นหมึกกินได้ พิมพ์หน้าเค้ก และ พิมพ์ฟองนม ได้อย่างสวยงามเพิ่มมูลค่าให้กับร้านเค้ก ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเครื่องปริ้นหมึกทานได้จาก Inkman ที่จะช่...

  • Edible ink icing wafer.png
    ผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งหน้าเค้กไม่ว่าจะเป็น แผ่นน้ำตาล แผ่นเวเฟอร์ แผ่นลอกลายช็อคโกแลตทรานซ์เฟอร์ อุปกรณ์ตกแต่งหน้าเค้กสินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน ใช้คู่กับน้ำหมึกกินได้ Edible Ink จากอิง...

  • COCKTAIL SET .jpg
    เครื่องพิมพ์เวเฟอร์เพื่อการตกแต่งเครื่องดื่ม "Drink Toppers Edible" สามารถตกแต่งบนหน้าเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล, Cocktail, เบียร์, Beer, ชานมไข่มุก, Bubble tea, กาแฟ, Coffee...
    ฿13,900

  • Coffee Printer.png
    เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer คือ เครื่องพิมพ์ลาเต้อาร์ต เครื่องพิมพ์กาแฟ ทำกาแฟรูปหน้าคน พิมพ์รูปภาพ,ข้อความลงบนฟองนมกาแฟ นอกจากนี้เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer สามารถพิมพ์ข...

  • food printer pro A4 pimcake inkman microink (11).jpg
    นวัตกรรมใหม่แห่งวงการอาหาร ด้วยงานพิมพ์รูปภาพบนอาหารและขนม เพื่อเป็นลูกเล่นต่อยอดให้กับสินค้าประเภทขมและอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้ก, มาการอง, ซาลาเปา, โดนัท, ขนมปัง, คุ้กกี้ ฯ สร้าง...

  • FOODBOT.jpg
    สิ้นสุดการรอคอย! เครื่องพิมพ์ช็อกโกแลต 3มิติ FoodBot นวัตกรรมที่เป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในธุรกิจการพิมพ์อาหารนวัตกรรมที่น่าจับตามอง3D มีมิติในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสร้างสรรค์...

  • 1605773862.jpg
    เครื่องพิมพ์ผลไม้พิมพ์รูปภาพ,ข้อความ,โลโก้ บนผิวหรือเปลือกของผลได้เลย เพราะพิมพ์ด้วยน้ำหมึกทานได้พิมพ์อัตโนมัติสะดวก รวดเร็วความเร็วในการพิมพ์ 1200/ชั่วโมงสีทานได้ ขาว, ดำ, แดง, เห...
    ฿169,000

  • ADS-EGG-PRINTER-001.jpg
    เครื่องพิมพ์ไข่ไก่ Egg Printer Machine เพื่อการพิมพ์วันที่ เลขที่ โลโก้ QR Code Barcode หรือข้อมูลไข่ไก่อื่น ๆ หรือวัสดุทรงกลมอื่น ๆ เช่น ลูกปิงปอง, ลูกบอลเล็ก, ลูกกอล์ฟ, ลูกสนุ๊ก ...
    ฿42,900
ติดต่อเราได้เร็วกว่ากด ADD LINE เข้ามาปรึกษาเรานะคะ
 
 
 www.facebook.com/microink.fortune/ 
 @micro
MicroinkFortune
 www.microinkfortune.com
 mcfortune@inkman.co.th
 02-642-1292,091-757-4111,064-126-6020
 10:00 - 19:00 น.  (เปิดบริการทุกวัน)

Visitors: 140,143