เครื่องพิมพ์ DTG (Direct To Garment) EPSON SC-F2130

สร้างสรรค์งานพิมพ์สู่เครื่องแต่งกาย วัสดุที่เป็นเนื้อผ้าคอตตอนพิมพ์ตรงลงบนเสื้อได้ด้วยเครื่องพิมพ์ SureColor SC-F2130 ด้วยหมึกพิมพ์เอปสัน UltraChome DG ให้สีที่ถูกต้อง สดใส และคมชัด พร้อมกับเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore™ มีระบบบำรุงรักษาอัตโนมัติ ให้ประสิทธิภาพและคุณภาพที่สูงขึ้น สามารถใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยเพิ่มปริมาณให้งานพิมพ์ โดยยังคงคุณภาพที่ยอดเยี่ยม
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿520,000
จำนวน:

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

เครื่องพิมพ์ Direct to Garment รุ่น EPSON SC- F2130

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของการพิมพ์งานผ้าต่าง ๆ ด้วยเครื่องพิมพ์ SureColor SC-F2130 มาพร้อมเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore และระบบซ่อมอัตโนมัติ ทำให้ Epson SureColor SC-F2130 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ทรงประสิทธิภาพและให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ไม่เหมือนใคร ใช้งานง่าย พิมพ์ได้รวดเร็ว เพิ่มขีดความสามารถในการผลิตได้อย่างดีเยี่ยม

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro

เครื่องพิมพ์ DTG รุ่น Epson SG-F2130 สามารถพิมพ์เสื้อ Cotton 100% ได้ทุกสี

เครื่องพิมพ์รุ่น Epson SG-F2130 มีน้ำหมึกสีขาว จึงสามารถพิมพ์เสื้อได้ทุกสี

เครื่องปริ้น DTG คืออะไร?

DTG ย่อมาจาก Direct To Garment ซึ่งหมายถึง การพิมพ์ตรงลงบนผ้า นั่นเอง โดยระบบการพิมพ์นี้จะเหมือนกับการพิมพ์ลายลงบนกระดาษ แต่เราเปลี่ยนจากกระดาษเป็นเสื้อผ้า หรือกระเป๋าผ้าของเราได้เลย น้ำหมึกนั้นผลิตมาเฉพาะ เพื่อให้มีคุณสมบัติยึดติดกับเสื้อผ้าที่เป็นเส้นใยธรรมชาติ หรือว่า ผ้า Cotton 100% นั่นเอง ด้วยการทำงานของเครื่องปริ้นดิจิตอลนี้ ทำให้เหมาะกับงานพิมพ์ลายที่ออกแบบมาหลากหลายสี ไม่ว่าจะโทนสีไหน ๆ เครื่องพิมพ์ DTG ของเราก็จะให้สีสันคมชัดทุกรายละเอียด 

 

ข้อดีของ DTG คืออะไร?

1. เครื่องพิมพ์ DTG นั้นสามารถที่จะพิมพ์ลวดลายโดยตรงลงบนผ้า Cotton 100% ได้อย่างง่ายดาย
2. เครื่องปริ้น DTG นั้นสามารถผลิตงานได้ในจำนวนน้อย ไม่ต้องขึ้นบล็อก
3. เครื่องพิมพ์เสื้อ Cotton 100% โดยวิธีการ DTG นั้นจะสามารถพิมพ์เสื้อได้โดยตรง และไม่ต้องปริ้นผ่านกระดาษหรือฟิล์ม
 

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์ DTG Epson SC-F2130

นวัตกรรมการพิมพ์ของ Epson ได้คินค้นและพัฒนานวัติกรรมอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore และหมึกพิมพ์ UltraChrome สำหรับพิมพ์ลงบนเสื้อได้โดยตรง ทำให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ดีเยี่ยมและมีความยืดหยุ่นสูง
 
เทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore : ความละเอียดสูงถึง 1,440x720 dpi สร้างสรรค์ภาพที่มีความสดใส สวยงาม และคมชัดลงบนวัสดุผ้าได้อย่างชัดเจน
เทคโนโลยีน้ำหมึก Epson UltraChrome : สามารถพิมพ์ลวดลายลงบนวัสดุผ้าชนิดต่าง ๆ ได้โดยตรง ด้วยหมึก UltraChrome DG หมึกพิมพ์รุ่นนี้ได้ผลิตขึ้นเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีหมึกที่มีคุณสมบัติการกระจายตัวสูงเพื่อลดการตกตะกอนของหมึกสีขาว ผลที่ได้คือสีขาวบริสุทธิ์ 100% ด้วยน้ำหมึกที่มีความหนาแน่นสูง ถึงแม่พิมพ์ลงบนผ้าที่มีสีสันก็ตาม หมึกที่ใช้น้ำเป็นตัวทำละลายมีความทนทานสูง และเสื้อที่พิมพ์ด้วยหมึกสูตรพิเศษนี้ยังสามารถนำไปซักได้ตามปกติ ด้วยคุณภาพงานพิมพ์ที่ได้รับคะแนน 4.0 ขึ้นไปตามมาตรฐาน AATCC
 
 

ความพิเศษของเครื่องปริ้นตรงลงเสื้อทุกสี DTG รุ่น Epson SC-F2130

เครื่องพิมพ์เสื้อ DTG ได้ทุกผ้าสี รุ่น Epson SC-F2130 เพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์ และอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น
เพราะ เครื่องพิมพ์ตรงลงเสื้อ รุ่น Epson SC-F2130 นี้มาพร้อมระบบซ่อมบำรุงรักษาโดยอัตโนมัติ รวมถึงการทำความสะอาดตลับหมึก ที่ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันจากหัวพิมพ์โดยอัตโนมัติอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ระบบเวียนหมึกสีขาวและตัวกรองหมึกสีขาว เพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงสุด
 
 

หลักการทำงานของเครื่องปริ้น DTG Epson SC-F2130 ทำอย่างไร?

หลักการง่าย ๆ ของเครื่องพิมพ์ DTG นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ออกแบบลวดลายที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความคมชัดและความสดของสีให้เราฉีดน้ำยาทรีทเม้นท์ที่เสื้อก่อน แล้วทำการอบให้น้ำยาแห้ง จากนั้นวางเสื้อที่โค้ดติ้งน้ำยาเรียบร้อยแล้ววางที่แท่นพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ DTG จากนั้นสั่งพิมพ์ได้เลย เหมือนการใช้งานเครื่องพิมพ์ Printer ทั่วไป เพียงแค่เราจะพิมพ์ลงบนผ้า เมื่อพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรานำเสื้อที่ได้ไปอบความร้อน หรืออังกับเตาเครื่องรีดร้อน เพื่อให้น้ำหมึกนั้นแห้ง และยึดเกาะกับเสื้อได้ดียิ่งขึ้น

 
 
 

สุดยอดซอฟต์แวร์ออกแบบลายผ้า ของเครื่องพิมพ์เสื้อ DTG Epson SC-2130

ด้วยซอฟต์แวร์ออกแบบลายผ้า Garment Creator ที่ใช้งานง่ายของเอปสัน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบ แก้ไข และปรับแต่งดีไซน์เสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์นี้ยังสามารถบันทึกชุดสี และรูปแบบสำหรับการใช้งานในครั้งถัดไป เพื่อให้งานพิมพ์ที่ออกมามีความแม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน
 

เครื่องปริ้นเสื้อ EPSON SG-F2130 สามารถปริ้นอะไรได้บ้าง?

เครื่องพิมพ์ DTG รุ่น Epson SG-2130 ช่วยให้คุณสามารถดำเนินงานได้ และได้งานคุณภาพสูงลงบนเสื้อสีอ่อน เช่นเสื้อยืดสีขาว, สีเทา, สีฟ้าอ่อน, สีชมพูอ่อน, สีแดง, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีดำ ด้วยลวดลายต่างๆจากไฟล์งาน computer ของคุณนำมาอยู่บนเสื้อผ้าได้, ไม่ใช่แค่เสื้อยืดเท่านั้นแต่ลูกค้าของเรายังนำไปประยุกใช้บนวัสดุต่างๆ เช่น

- เสื้อยืดเด็ก, เสื้อเด็กแรกเกิด
- ผ้าเช็ดหน้า และผ้าขนหนู
- ปลอกหมอน, ผ้าห่มเด็ก/ผู้ใหญ่
- กระเป๋าผ้าดิบ, กระเป๋าเครื่องสำอาง
- ถุง Golf

 

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นเสื้อ DTG จาก Microink / Epson

 -----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 156,441