เครื่องสกรีนเสื้อ Craft Express 10x12 นิ้ว

เครื่องสกรีนเสื้อพกพาเพื่องาน DIY รุ่น Craft Express จาก Microink เป็นเครื่องกดความร้อนแบบใช้มือถือ รุ่น Craft Express นี้ ผลิตขึ้นในขนาดพกพา สองขนาดด้วยกัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีพื้นจำกัด ตัวเครื่องมีสีฟ้าอ่อนที่สวยงามทำให้พื้นที่ทำงานของคุณดูสดใสขึ้น

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿5,900
จำนวน:

เครื่องสกรีนเสื้อ DIY รุ่น Craft Express จาก Microink (เครื่องเปล่า)

เครื่องกดความร้อนแบบใช้มือถือ รุ่น Craft Express นี้ ผลิตขึ้นในขนาดพกพา สองขนาดด้วยกัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีพื้นจำกัด ตัวเครื่องมีสีฟ้าอ่อนที่สวยงามทำให้พื้นที่ทำงานของคุณดูสดใสขึ้น

เครื่องสกรีนพกพาขนาดเล็ก DIY รุ่น Craft Express มีจำหน่าย 2 ขนาด

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 086-3470540 |  LINE : @micro


เครื่องสกรีนเสื้อรีดร้อน Craft Express เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งทอ และสิ่งของแบน ๆ

เครื่องรีดร้อน Heat Press Machine แบบใช้มือถือ รุ่น Craft Express ขนาด 7x8” และขนาด 10x12" เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์งานซับลิเมชั่น, ธุรกิจ DIY, ธุรกิจพิมพ์ของชำร่วย, หรืองานประดิษฐ์, ทำงานฝีมือที่บ้าน

 

มีจำหน่าย 2 ขนาด
1. Craft Express ตัวเครื่องเปล่า ขนาด 30x25 ซม. (12x10 นิ้ว) ใหญ่
2. Craft Express ตัวเครื่องเปล่า ขนาด 17.5x20 ซม. (7x8 นิ้ว) เล็ก
 

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องสกรีนเสื้อรุ่นเล็ก Craft Express จาก Microink

เครื่องสกรีนเสื้อรุ่นเริ่มต้น Craft Express เหมาะสำหรับใช้กับผ้าที่สามารถพิมพ์งานซับลิเมชั่นได้ เช่น โพลีเอสเตอร์ วัสดุผสมบางชนิด และพื้นผิวเคลือบแข็ง เรียบ และเคลือบมาเพื่องาน Sublimation ฯลฯ สามารถใช้งานรีดร้อนเพื่อถ่ายโอนภาพที่พิมพ์ด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่น เป็นหลักการของสีระเหิด สามารถพิมพ์ เสื้อยืด, กระเป๋า, ถุงเท้า, ปลอกหมอน และคุณยังสามารถใช้สกรีนสิ่งของแข็ง ๆ แบน ๆ เช่น กระเบื้องเซรามิก, จิ๊กซอว์, พวงกุญแจ และอีกมากมาย

นอกจากเครื่อง Crarf Express จะใช้งานสกรีนผ้าและวัสดุแบนได้แล้ว ยังใช้รีดเสื้อได้ด้วย! ใช้แทนเตารีดได้เลย ร้อนไว เรียบเร็ว เหมาะกับวันเร่งรีบ

 

ผลงานที่ได้จากเครื่องสกรีนเสื้อ Craft Express

 

Visitors: 138,584