เครื่องพิมพ์ HP DesignJet T950 หน้ากว้าง 36 นิ้ว

ไม่ว่าคุณจะพิมพ์งานขนาดใหญ่หรือเล็ก HP DesignJet T950 จะทำให้การพิมพ์งานทุกขนาดเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบาย ทำให้การพิมพ์งานขนาด A3/B เป็นเรื่องง่ายขึ้น แม้แต่กับพล็อตเตอร์ 

  • ขนาด : 914 มม. (36 นิ้ว)
  • ความเร็วต่อชั่วโมง : พิมพ์ A1/D ได้ 120 แผ่น
  • ความจุดถาดป้อนกระดาษ A3/B : 100 แผ่น
  • ตัวจัดระเบียบกระดาษ : มี
  • ตัวจัดระเบียบกระดาษ + ถาดเรียงกระดาษ : มี
  • สแกนเนอร์ : ไม่มี
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿136,000
จำนวน:

HP DesignJet T950 36 นิ้ว Plotter Printer 

HP DesignJet T950 ออกแบบมาให้คุณทำงานได้ง่ายกว่าเดิม

เครื่องพิมพ์ HP DesignJet รุ่น T950 สามารถพิมพ์งานได้หลากหลายขนาดโดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนวัสดุไปมาให้ยุ่งยาก สามารถพิมพ์งานได้เลยทั้งกระดาษขนาด A4 และกระดาษแบบม้วนโรล ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการทำงานมาก ๆ ใช้งานได้อย่างง่ายดาย สามารถพิมพ์งานไวขึ้น งานเสร็จไวขึ้น ด้วยความสามารถฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การทำงานให้กับองค์กรของคุณได้อย่างสูงสุด

HP DesignJet T950 รักโลกและสิ่งแวดล้อม

เป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ รุ่น T950 ที่ตัวเครื่องทำด้วยพลาสติกรีไซเคิลมากถึง 35% ซึ่งจะมีอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน และทนทาน ทำให้องค์กรของคุณมั่นใจได้เลยว่า เครื่องพิมพ์ HP DesignJet T950 ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

HP DesignJet T950 สามารถพิมพ์งานได้จากทุกที่

เชื่อมโยงการทำงานร่วมกันจากทุกพื้นที่ ด้วย HP Click แอพลิเคชั่นลิขสิทธิ์แท้จาก HP ที่จะช่วยให้คุณสั่งพิมพ์งานจากที่ไหนก็ได้ สะดวกสบาย รวดเร็ว และสามารถทำงานได้อย่างปลอกภัย ด้วย HP Wolf Pro Security อุ่นใจได้เลยเมื่อใช้งานเครื่องพิมพ์ HP DesignJet T950

HP DesignJet T950 ประสิทธิภาพสูงสุด

ต้องการพิมพ์งานจำนวนเยอะ ๆ และเร่งรีบ HP DesignJet T950 สามารถทำให้คุณได้ ด้วยการพิมพ์งานออกแบบ, แปลนบ้าน, โปสเตอร์ ฯ ได้อย่างรวดเร็ว ความเร็วสูงสุดถึง 90 หน้า A1/D ต่อชั่วโมง เครื่องพิมพ์ HP DesignJet T950 ออกแบบมาให้มีตัวจัดระเบียบกระดาษ ถาดเรียงกระดาษ เพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน และมีประสิทธิภาพสูงสุด

เพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ ให้กับกับองค์กรของคุณ ด้วย HP DesignJet T950

HP DesignJet ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงานในองค์กร ให้ใช้งานง่าย สะดวกสบายต่อการทำงาน ทั้งเรื่องของการสั่งพิมพ์ การเปลี่ยนแกนกระดาษ อุปกรณ์ น้ำหมึก รวมไปถึงดีไซน์ที่สวยทันสมัย เหมาะจัดวางในมุมไหนขององค์กรของคุณก็ทำให้สวยงาม และไม่กินพื้นที่ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Microink - Inkman เรามีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและใบเสนอราคา

คุณสมบัติเครื่องพิมพ์

ตัวอย่างงานพิมพ์ แปลนบ้าน, งานออกแบบ, โปสเตอร์, พิมพ์เขียว ฯ ที่ HP DesignJet T950 สามารถพิมพ์ได้

เปรียบเทียบเครื่องพิมพ์ HP DesignJet T850 และ T950 ขนาด 36 นิ้ว Plotter Printer

 

เครื่องพล็อตเตอร์, เครื่องพิมพ์ HP ขนาดใหญ่, large format printer, designjet, เครื่องพิมพ์แปลน, เครื่องพิมพ์A1, เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์มือสอง, เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ราคาพิเศษ, เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์คือ, เรื่องพิมพ์เลเซอร์, เครื่องปริ้นแปลน, เครื่องปริ้นพล็อตเตอร์ขนาดใหญ่, HP Designjet, เครื่องพิมพ์แบบแปลนต่าง ๆ, เครื่องพิมพ์แปลนยอดนิยมของวิศวกร, เครื่องพิมพ์แปลนยอดนิยมของสถาปนิก, เครื่องพิมพ์แปลนยอดนิยมของนักออกแบบ, เครื่องพิมพ์ HP ขนาดใหญ่, เครื่องพิมพ์แปลน, เครื่องพิมพ์A1,Blue Print Printer, HP Click, HP app, plotter printer, เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง, เครื่องพิมพ์ Blue Printer, HP printer,

รับปรึกษาฟรีและให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจสั่งซื้อทักมาหาเราได้ทุกช่องทาง

   

รับปรึกษาฟรีและให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจสั่งซื้อทักมาหาเราได้ทุกช่องทาง

   

Visitors: 140,258