เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น

เครื่องพิมพ์น้ำหมึกซับลิเมชั่น HD SUBLIMATION PRINTER

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดรุ่นใหม่ล่าสุด Ultra HD ให้สีสันที่เที่ยงตรงตามหน้าจอ หมดปัญหาพิมพ์สีเทา หรือ สีฟ้าน้ำทะเล การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสวยที่สุด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน และด้วยคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ Epson จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีจำหน่ายกระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพสูง เป็นแบบชนิดแห้ง ที่จะทำให้งานพิมพ์นั้นแห้งในทันที ไม่มีรอยน้ำหมึกเปื้อนที่กระดาษ และสามารถถ่ายเทน้ำหมึกลงไปยังวัสดุได้อย่างหมดจด 


  • ปริ้นซับ A4 copy.jpg
    ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ Epson L3210 ขนาด A4น้ำหมึกซับลิเมชั่น ขนาด 127ml 4สี 4ขวดราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿4,600

  • ปริ้นซับ A3 copy.jpg
    ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ Epson L11050 ขนาด A3น้ำหมึกซับลิเมชั่น ขนาด 127ml 4สี 4ขวดราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿14,600

  • c4ef957bf5d74d46a204f8a139ebeaa5.jpg
    เครื่องปริ้นเตอร์ Sublimation ที่ดีที่สุดในตลาด ตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียม powder coating ทั้งตัว, คงทน แข็งแรง พื้นที่การพิมพ์กว้างสุด 130cm มีระบบ Take-up Roll เก็บง่ายเป็นระ...
    ฿199,000

  • ADS-EPSON-SC-F530-2023.jpg
    ตอบโจทย์ความต้องการสิ่งใหม่ๆ ของลูกค้า ให้คุณประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้างระดับมืออาชีพเพื่อสิ่งทอของเอปสัน รุ่น SC-F530 ประเภท dye-sublimation ขนาด 24 ...
    ฿109,000

  • SC-TF531.jpg
    ตอบโจทย์การพิมพ์เพื่อสิ่งทอ ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด ขนาดหน้ากว้าง 24 นิ้ว เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื่นที่จำกัด สัมผัสงานพิมพ์รูปแบบใหม่ ให้สีสันสดใสด้วยหมึกพิมพ์สะท้อนแสง Fluoresce...
    ฿99,000

  • F6330.jpg
    Epson SureColor SC-F6330 หน้ากว้าง 44 นิ้วประสิทธิภาพสูง คล่องตัว พิมพ์ได้รวดเร็ว เครื่องพิมพ์ SureColor F-Series จากเอปสัน รวมเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูง...
    ฿270,000

  • F7270.jpg
    Epson SureColor SC-F7270 หน้ากว้าง 64 นิ้วEpson SureColor F-Series คือเครื่องพิมพ์ Dye-Sublimation ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย มาพร้อมหัวพิมพ์ PrecisionCore...
    ฿490,000

  • Sublimation Ink.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD Sublimation Inkน้ำหมึกพิมพ์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุน้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HDจากไมโครอิงค์อุปกรณ์การพิมพ์งานซับให้สีสันที่เที่ยงตรงกับหน้าจอ หม...

  • Sublimation and Transfer Paper.png
    กระดาษซับลิเมชั่น จะมีคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่ากระดาษทั่วไป คือ น้ำหมึกที่พิมพ์ลงบนกระดาษจะสามารถถ่ายเทออกได้ง่ายเมื่อถูกแรงกดและความร้อนที่เหมาะสมซึ่งจะนำมาใช้กับการพิมพ์เสื้อผ้า...

งานพิมพ์ที่ดี เริ่มต้นจากน้ำหมึกที่มีคุณภาพ

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์
จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด
ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

 น้ำหมึกซับลิเมชั่น MICROINK ให้สีสันที่สวยสด สว่าง ทนทาน ไม่ซีดจาง

(สี C/M/Y/K สำหรับเครื่องพิมพ์ 4 สี | สี LC/LM สำหรับเครื่องพิมพ์ 6 สี)

 

 

สามารถปริ้นท์ลวดลายออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือ Artwork งานต่างๆ
จากนั้นนำไปรีดร้อนเพื่อถ่ายเทน้ำหมึกซับลิเมชั่นนี้ลงไปในวัสดุที่ต้องการ อาทิเช่น เสื้อที่เป็นผ้าผสมโพลิเอสเตอร์ TC TK ที่เป็นสีขาว หรือสีอ่อนพาสเทล,
หมวก, จาน, กระเบื้อง, แผ่นหิน, แผ่นรองเมาส์, นาฬิกา, แก้ว, เคสมือถือ, พวงกุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

 -----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

 

Visitors: 156,437