เครื่องรีดร้อน/ สกรีน และอุปกรณ์พ่วง

ไมโครอิงค์ฟอร์จูน  จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสกรีนเสื้อ เครื่องรีดร้อนลงวัสดุ ของ MicroInk (ไมโครอิงค์) เครื่องรีดร้อน ซับลิเมชั่นและน้ำหมึกซับลิเมชั่น ทำให้งานพิมพ์ของคุณจะไม่ได้ถูกจำกัดอยู่บนกระดาษอีกต่อไป แก้วเซรามิค เคสมือถือ และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆคุณสามารถนำมาสกรีนได้อย่างไม่จำกัด


  • 9in1 set.jpg
    อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยเครื่องสกรีนเสื้อแบบมืออาชีพ มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการปริ้นสกรีนงานซับลิเมชั่น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปริ้น น้ำหมึกซับลิเมชั่น กระดาษกระดา...

  • HQ รูปสำหรับขาย_๑๘๐๙๑๙_0047.jpg
    เครื่องรีดร้อนหรือว่า Heat Press Machine ของไมโครอิงค์มีความพิเศษกว่าเครื่องรีดร้อนทั่วๆไปในท้องตลาด ด้วยคุณภาพการประกอบที่ดีกว่าไม่ว่าจะเป็นแผงวงจรควบคุมที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน ...

  • Heat transfer อุปกรณ์.png
    MicroInk จำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่เครื่องรีดร้อนทุกชนิด ลูกค้าสามารถโทรฯมาสอบถามสินค้าหรืออะไหล่สำหรับเครื่อง Heat Transfer Machine ได้ที่สาขาของเราทุกสาขา

  • ADS-Craft-Express-DFT-001_0.jpg
    เครื่องสกรีนเสื้อเพื่องาน DIY รุ่น Craft Express จาก Microink เป็นเครื่องกดความร้อนที่ผลิตขึ้นมาเพื่อนักออกแบบและนักประดิษฐ์งาน DIY สร้างสรรค์และเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีพื้นจำกัด ...

  • เครื่องสกรีนเสื้อขนาดใหญ่.jpg
    อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยเครื่องสกรีนเสื้อแบบมืออาชีพเครื่อง Heat Transfer ขนาดใหญ่ของ MicroInk เป็นการสร้างมาตราฐานการสกรีนภาพลงบนวัสดุอย่าง ไร้ขีดจำกัด เคร...

  • ราคากระบอก (1).jpg
    คลังวัสดุพิมพ์งานซับคุณภาพสูงที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยวัสดุงานพิมพ์ซับลิเมชั่นหลากหลายรายการ วัสดุ Sublimation Printing ที่ครบถ้วนที่สุด มากกว่า 3,000 รายการ สต้อกที่มีเพียงพอต่อความ...

  • ซ่อมเครื่องรีดร้อน.jpg
    บริการซ่อมเครื่องรีดร้อน Heat Press Machine Repairโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Microinkส่งซ่อมเครื่องรีดร้อนได้ที่ไหน?ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องรีดร้อนหรือเครื่องฮีทรุ่นใดอยู่ คุณก็สามารถส่...

  • ไมโครอิงค์รับจัดงานนอกสถานที่สำหรับงานสกรีนสินค้าพรีเมี่ยมหน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ ที่ต้องการมาสกรีนลงบนกระเป๋า เสื้อ แก้วน้ำ หรือพวงกุญแจ ฯลฯ รอรับได้เลย

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 156,437