เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นใหญ่ EPSON F530

Epson SureColor SC-F530 Desktop Dye-Sublimation Textile Printer

ตอบโจทย์ความต้องการสิ่งใหม่ๆ ของลูกค้า ให้คุณประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้างระดับมืออาชีพเพื่อสิ่งทอของเอปสัน รุ่น SC-F530 ประเภท dye-sublimation ขนาด 24 นิ้ว ออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ครบครันด้วย Epson Total Solutions และ LFP Accounting Tool เครื่องพิมพ์ SC-F530 รองรับการทำงานได้ต่อเนื่องยาวนานเนื่องจากการบำรุงรักษาต่ำ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดย่อมที่มีปริมาณการพิมพ์ไม่มาก

฿109,000
จำนวน:

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ไมโครอิงค์ฟอร์จูน

 โทรศัพท์ 064-126-6020 |  LINE : @micro

เครื่องพิมพ์เอปสัน SC-F530 

เพิ่มความหรูหรา มีระดับให้กับทุกงานพิมพ์ให้มาตรฐานการพิมพ์เหนือระดับ ด้วยสี CMYK และตอบโจทย์ความคุ้มค่าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีปริมาณการพิมพ์ไม่มาก ออกแบบตามหลักสรีรศาตร์ให้เหมาะกับสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด

รายละเอียดสินค้า Espson SureColor SC-F530

เครื่องพิมพ์ผ้าระบบดิจิทัลขนาด หน้ากว้าง 24 นิ้ว

ระบบหมึก : Sublimation 4 สี (UltraChrome HDK)

ระบบสี : 4 สี ( CMYK)

ระบบหัวพิมพ์ : PrecisionCoreTM TEP (400x8 nozzies)

ความละเอียดสูงสุด : 2,400 x 1,200 dpi

ขนาดหน้ากว้าง : 60 เซ็นติเมตร หรือ 24 นิ้ว

ความเร็วในการพิมพ์ : 1,200 x 1,200 : 22 ตารางเมตรต่อชั่วโมง

รองรับกระดาษ : แบบ Sheet และม้วน Roll แบบแกนเดียว

ความย่วสูงสุดกระดาษ : 18 เมตร

การเชื่อมต่อ : USB 2.0 & 10BASE-T / 100BASE-TX / 1000BASE-T / Wifi Direct / LAN

ขนาดและความจุหมึก : หมึกความจุ 140 มิลลิลิตร ต่อขวด

มาพร้อมซอฟแวร์ : Epson Driver Windows and Mac

 สินค้ารับประกัน 2 ปี On-site Service ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

 

ตอบโจทย์ด้วยทุกรายละเอียด

หมึกพิมพ์ Epson UltraChrome และเครื่องพิมพ์ SureColor SC-F530 ให้ภาพที่สวยงามด้วยค่าสีที่สม่ำเสมอด้วยหมึก UltraChrome DS ที่สามารถทนแสงและน้ำได้ดี อีกทั้งยังทนต่อความเป็นกรด-ด่างได้อีกด้วย

 

 

หมึก UltraChrome DS ของเอปสัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ

เพราะปลอดสารนิกเกิลและฟลูออรีน100% ให้งานพิมพ์ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสำหรับเด็ก และทารกที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี ตามเกณฑ์มาตรฐาน OEKO-TEX® Standard 100 Class 1

 

ตัวเลือกการพิมพ์ที่หลากหลาย

Epson SureColor ™ SC-F530 ออกแบบมาเพื่องานพิมพ์สิ่งทอแบบ dye-sublimation ตอบโจทย์การพิมพ์ on-demand ด้วยตัวเลือกการพิมพ์ที่หลากหลาย พิมพ์ได้รวดเร็ว ให้คุณภาพเหนือระดับ มาพร้อมเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore™ และระบบแท็งค์หมึกแท้ที่ทันสมัย ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด หน้ากว้าง 24 นิ้ว ประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในสำนักงานได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

ออกแบบให้ใช้งานง่าย

ด้วยซอฟต์แวร์มาตรฐานอุตสาหกรรม RIP ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน มาพร้อมคุณสมบัติการจัดการรูปแบบและค่าสีการพิมพ์ระบบดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูง ให้คุณเข้าถึงฟังก์ชันที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย เช่น ระบบแท็งค์หมึก แผงควบคุมและระบบควบคุมตัวจ่ายกระดาษ (take-up reel)

 

คุ้มค่า ด้วยคุณภาพที่น่าเชื่อถือ

สัมผัสประสบการณ์การพิมพ์ที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ที่ทันสมัยของเอปสัน หมึก UltraChromeTM DS และระบบแท็งค์หมึกแท้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษา ช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น รองรับการพิมพ์ dye-sublimationโดยเฉพาะ

 

ตัวอย่างงานพิมพ์ที่เครื่องพิมพ์เอปสัน SC-F530 สามารถทำได้

งานซับลิเมชั่นสกรีนลวดลายเพื่อเป็นของขวัญและของชำร่วย หรือของใช้ที่มีความโดดเด่น ด้วยงานพิมพ์ทรงคุณค่าที่สร้างสรรค์ออกมาด้วยหลากหลายไอเดียดั่งเนรมิตร สามารถพิมพ์ลายผ้าพันคอเต็มผืน, พิมพ์ลายลงผ้าม่าน, สกรีนลายผ้าปูที่นอน, สกรีนปลอกหมอนหมุน, พิมพ์ลายปลอกหมอนอิง, สกรีนเสื้อยืด, พิมพ์ลายเสื้อยืด, พิมพ์ลายเสื้อแฟชั่น ฯลฯ

 

 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 


  • ปริ้นซับ A4 copy.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น รุ่น Epson ขนาด A4เครื่องปริ้นท์เตอร์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมาพร้อมกับน้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD ขนาด 127ml. จำนวน 4 สี CMYKด้วยคุณภาพน้ำหมึกท...
    ฿6,200

  • ปริ้นซับ A3 copy.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น รุ่น Epson ขนาด A3เครื่องปริ้นท์เตอร์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมาพร้อมกับน้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD ขนาด 127ml. จำนวน 4 สี CMYKด้วยคุณภาพน้ำหมึกท...
    ฿17,000

  • c4ef957bf5d74d46a204f8a139ebeaa5.jpg
    เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น ขนาด 1.30 เมตร หน้ากว้างการทำงาน 1.30 เมตร หัวพิมพ์ I3200 ความละเอียดของหัวพิมพ์ 1440 dpi น้ำหมึก Sublimation ความเร็วในการพิมพ์ 4 PASS 36ตรม./ชั่วโมง ขนา...
    ฿199,000

  • SC-TF531.jpg
    ตอบโจทย์การพิมพ์เพื่อสิ่งทอ ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด ขนาดหน้ากว้าง 24 นิ้ว เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื่นที่จำกัด สัมผัสงานพิมพ์รูปแบบใหม่ ให้สีสันสดใสด้วยหมึกพิมพ์สะท้อนแสง Fluoresce...
    ฿109,000

  • F6330.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น ขนาดใหญ่Large Format Printer "Epson SureColor SC-F6330"ออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกความต้องการและประหยัดค่าใช้จ่ายประสิทธิภาwสูง...
    ฿270,000

  • F7270.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น ขนาดใหญ่Large Format Printer "Epson SureColor SC-F7270"ออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกความต้องการและประหยัดค่าใช้จ่ายประสิทธิภาwสูง...
    ฿399,000

  • Sublimation Ink.png
    น้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD Sublimation Inkน้ำหมึกพิมพ์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุน้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HDจากไมโครอิงค์อุปกรณ์การพิมพ์งานซับให้สีสันที่เที่ยงตรงกับหน้าจอ หม...

  • Sublimation and Transfer Paper.png
    กระดาษซับลิเมชั่น จะมีคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่ากระดาษทั่วไป คือ น้ำหมึกที่พิมพ์ลงบนกระดาษจะสามารถถ่ายเทออกได้ง่ายเมื่อถูกแรงกดและความร้อนที่เหมาะสมซึ่งจะนำมาใช้กับการพิมพ์เสื้อผ้า...

  • pigmentprinter.png
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์สำหรับปริ้นกระดาษสีเข้มสีอ่อน เพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกสี พิมพ์ลงบนผ้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าคอตตอน Cotton 100% หรือผ้า TC/TK หรือว่าจะเป็นผ้าโ...
Visitors: 138,346