เครื่องพิมพ์ UV

INKMAN UV WHITE PRINTER สามารถพิมพ์บนวัสดุได้หลากหลาย ด้วยน้ำหมึก UV มีน้ำหมึกสีขาว สามารถพิมพ์บนวัสดุสีดำ, สีเข้ม, บนสติกเกอร์สีทอง, สติกเกอร์สีเงิน และใสได้ ยกตัวอย่างเช่น ถุงฟอยล์, แผ่นหนังเทียม, กระดาษ Craft และวัสดุ PP, PVC, โลหะ, กระจก, อคริลิก, กระเบื้อง, เซรามิก, ไม้, น้ำหมึกสูตรใหม่ ไม่อุดตันง่าย มีระบบกวนหมึก เฉพาะหมึกสีขาว ลดปัญหาการตกตะกอนชั้นของสี มาพร้อมโปรแกรมซอฟแวร์ AcroRIP สำหรับสั่งพิมพ์


  • AD UV กระดาษ (2).jpg
    เครื่องพิมพ์หมึก UV บนกระดาษสติ๊กเกอร์ อยากทำ Label ด้วยสติกเกอร์ชนิดพิเศษ เลือกใช้เครื่องปริ้นหมึก UV ได้เลย ไม่ว่าจะกระดาษ หรือ สติ้กเกอร์รูปแบบไหน ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพิมพ์ติดห...
    ฿45,000

  • uv sep 2022.jpg
    เครื่องพิมพ์โดยตรงลงบนวัสดุด้วยระบบสี UV ระบบ 5 สี CMYK และ White สีนูน สวยสด ทนน้ำ ทนทานต่อการขีดข่วน พิมพ์ลงวัสดุได้หลากหลาย เช่น สติกเกอร์, โลหะ, กระจก, อคริลิก, กระเบื้อง, เซรา...
    ฿129,000

  • น้ำหมึก UV LED Ink 250 ml.jpg
    น้ำหมึก UV ขนาด 250 ml. คุณสมบัติ พิมพ์วัสดุประเภทกระดาษได้หลากหลาย น้ำหมึกสีขาวทำให้ปริ้นกระดาษได้แม้ว่าจะเป็นสีดำหรือสีเข้ม ๆ พิมพ์กระดาษได้ แผ่นหนังเทียม วัสดุ PP, PVC, น้ำหมึก...
    ฿990

  • UV-VANISH-2022.png
    น้ำยาเคลือบวัสดุให้มีลักษณะเงางาม ขนาด 500 ml. สำหรับเคลื่อบวัสดุพิมพ์ UV Professional A3+ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿1,750

  • line_oa_chat_230317_094310.jpg
    ตัวเลือกสินค้า น้ำยารองพื้นโลหะ บรรจุ 240 ml/ขวดน้ำยารองพื้นอะคริลิค บรรจุ 240 ml/ขวดน้ำยารองพื้นกระจก บรรจุ 240 ml/ขวดราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวม...
 

เครื่องพิมพ์ UV INK จาก Inkman พิมพ์โดยตรงลงบนวัสดุ มีจำหน่าย 2 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

1. เครื่องพิมพ์ UV Spot Ink A3 Printer สำหรับพิมพ์กระดาษและสติกเกอร์แบบแผ่น
2. เครื่องพิมพ์ UV JET Professional Printer A3+ พิมพ์วัสดุราบเรียบและทรงกระบอกได้
 

เครื่องปริ้นหมึก UV จาก INKMAN ดีอย่างไร?

พิมพ์วัสดุประเภทได้หลากหลาย
มีน้ำหมึกสีขาวทำให้ปริ้นกระดาษได้แม้ว่าจะเป็นสีดำหรือสีเข้ม ๆ
น้ำหมึกสูตรใหม่ ไม่อุดตันง่าย
มีระบบกวนน้ำหมึกเฉพาะน้ำหมึกสีขาว เพื่อลดปัญหาการตกตะกอนของชั้นสี 
 
  

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อเครื่องพิมพ์ UV จากเรา

ลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อสินค้า เครื่องพิมพ์ Inkman UV Spot และ UV JET PRO PRINTER ส่วนใหญ่แล้วเป็นลูกค้าที่มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง และต้องการที่จะนำไปพิมพ์ฉลากสินค้านั่นเอง นอกจากนี้นักออกแบบ ผู้ที่ทำ Packaging สินค้าใช้ทำ mock up สินค้า และประดิษฐ์สินค้าต้นแบบ อีกทั้งยังหน่วยงานสถานศิกษา เพื่อนำไปพิมพ์สื่อการเรียนการสอน พิมพ์โลโก้ลงบนสินค้าเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุประเภทใด ก็พิมพ์ได้สวย ทั้งวัสดุประเภทอลูมิเนียม, ไม้, แก้ว, เซรามิก, กระเบื้อง, พลาสติก เป็นต้น
 

-----------------------

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

  

Visitors: 156,440